Dinh Dưỡng Từ Rong Nho -  Kiểm Chứng Từ An Toàn Thực Phẩm

Dinh Dưỡng Từ Rong Nho - Kiểm Chứng Từ An Toàn Thực Phẩm

Rong nho là một loại tảo biển, có hình dạng giống như chùm nho, Rong nho được khai thác và sử dụng như một loại rau xanh, giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các loại rau củ thông thường.

Dinh dưỡng rong nho đối với người ăn

 1 Công dụng Tốt cho hoạt động tim mạch

 Giảm cholesterol và tăng tính co giãn của mạch máu vì Rong nho biển chứa các axit béo không bão hòa AA, LA, DHA, EPA và ALA. ấn tại đây để mua

 Giúp cơ thể ngăn ngừa được các bệnh tim mạch (xơ vữa động mạch, đột quỵ và nhồi máu cơ tim),ngăn ngừa oxy hóa, duy trì bền vững cấu trúc collagen của động mạch.

 2 Giúp da đẹp hơn

 Nhờ hàm lượng chất béo có trong rong nho sẽ giúp cho cơ thể bảo vệ màng tế bào và cải thiện tình trạng đàn hồi của thành mạch máu. Qua đó giảm các triệu chứng khô da. 
Đặt biệt rong nho sản xuất collagen và chất chống oxi hóa, cải thiện tóc và da khỏe hơn, và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả nhất.

3 Giảm quá trình táo bón

 Calo và đường chưa trong rong nho rất thấp,thuận lợi cho vi khuẩn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và tiết chất thải ra ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 Vì vậy, rong nho có tác dụng rất tốt trong việc giảm quá trình táo bón trẻ em và cả người lớn.

 4 Giảm tỉ lệ béo phì:

 Rong nho giàu lượng kẽm, canxi, sắt, vitamin C, chất đạm thực vật và axit béo không bão hòa đa, và chứa ít đường, bởi vậy đấy là thực phẩm bổ dưỡng và an toàn đối với người ăn kiêng và người thừa cân.

 5 Rong nho phòng chống ung thư:

 Fucoidan chất có khả năng điều trị ung thư hiệu quả. Vì chất này có thể khiến các tế bào của bệnh bạch cầu, ruột kết, ung thư hạch và tế bào ung thư dạ dày tự bị tiêu diệt. Bởi vì năm 2002 và 2005 Các nghiên cứu đã chứng minh.

6 Giảm nguy cơ về mắc bệnh tiểu đường:

 Trong rong nho, chứa hàm lượng vitamin C, giúp bạn phòng chống và cải thiện được tình trạng của bệnh tiểu đường và biến chứng về mắt và thần kinh, loại thực phẩm này giúp cơ thể kiểm soát lượng đường và hoạt động của các gốc tự do, giảm sự tích tụ sorbitol nội bào và ức chế sự gắn kết của glucose với protein.

 7 Hổ trợ xương chắc khỏe:

 Trong rong nho biển rất giàu protein, canxi và axit béo không bão hòa đa nằm trong nhóm omega 3 (DHA, ALA, EPA) nên có công dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp và có tác dụng kháng viêm, thường xuyên ăn và sử dụng rong nho sẽ giúp bộ xương chắc khỏe, dẻo dai, nhất là tránh được tình trạng loãng xương.

8  Tăng cường thị lực :

Rong nho giàu chất sắt và vitamin A, có thể bảo vê chức năng của hệ thần kinh thị giác, cải thiện thị lực phòng chống các bệnh liên quan đến mắt ( quấng gà khô mắt ).

Cách dùng rong nho

Dùng rong nho trực tiếp vì nó giống như một loại rau xanh vậy. 
Có thể chấm rong nho với nuớc chấm thông thường như mù tạc, tương ớt, xì dầu hoặc ăn kèm với các loại hải sản (tôm, mực) rất là ngon.

rong nho dinh duong cao nhất trong thực phẩm

Rong nho biển mua ở đâu ngon giá rẻ

 Hiện nay rong nho là nguồn dinh dưỡng dồi dào đối với sức khỏe con người, nó còn là sản phẩm đẹp da và giảm cân, rất được chị em phụ nữ săn đón, để đáp ứng nhu cầu Hải Sản Kỳ Hà đã và đang sản xuất số lượng rong nho lớn.

Đặt hàng liên hệ Hotline: 0789.69.8989 Ngân - 0705777131 Dương

Mua sỉ: ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

rong nho ngon
rong nho là gì
rong nhỏ giá rẻ
rong nho giá rẻ
rong nho
ở đâu bán rong nho tươi
ở đâu bán rong nho
ở đâu bán rong
mua rong nho tươi
mua rong nho ở đâu
mua rong nho khô
mua rong nho

Tags : Rong nho

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: