Địa Chỉ Mua Trứng Cá Ngừ Sỉ

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Ngừ Sỉ

Hiện nay lượng tiêu thụ trứng cá ngừ đang là 1 trong những mặt hàng sử dụng làm món ăn chính trong bữa ăn gia đình, không những vậy còn được chế biến để tiếp đãi các thượng khách.

Với lượng cá ngừ tiêu thụ cao nhiều cơ sở kinh doanh đã và đang tìm kiếm các loại các giá tốt để phân phối lại các nơi trên đại bàn TP.HCM.

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Ngừ Giá Sỉ Rẻ Nhất Hiện Nay

Mặt hàng hiện nay đang là chủ chốt trong giới ẩm thực của Đất Việt. Nguồn cung khang hiếm so với cầu, hàng vừa về thì đã hết, còn số lượng lớn thì được các nhà hàng mua lại nhiều khi người dân không có trứng cá để tiếp cận với những món ăn gia đình.

Trứng cá ngừ được hút chân không sạch sẽ

 

Nhiều cửa hàng muốn nhập nhưng chỉ có số lượng nhỏ, không đủ số lượng lớn để làm ăn lâu dài.

Để giải quyết tình trạng đó cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay liên kết với các cảng cá tại nhiều tỉnh thành, vận chuyển số lượng lớn trứng ở địa phương sau đó phân phối lại các tỉnh ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Cửa hàng đang đặt tại vị trí 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.15

Ấn Vào Đây Để Mua Trứng Cá

Trứng cá được nhiều người yêu thích

Sự uy tín và những sản phẩm chất lượng nên cửa hàng đã có thương hiệu được khá nhiều người dân thành phố biết đến. Cách thức mua hàng cũng khá là đơn giản chỉ cần 1 cuộc gọi điện là có thể đặt bất kì loại hải sản. Giao hàng khá là nhanh không để quý khách chờ lâu.

Trứng cá ngừ ngon nhất hiện nay

Tags : trứng cá

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: