Địa Chỉ Mua Khô Cá Đổng 1 Nắng

Địa Chỉ Mua Khô Cá Đổng 1 Nắng

Cá đổng 1 nắng là 1 trong những sản phẩm được bán với mức giá khá nhiều mang đến nguồn dinh dưỡng cao. 

Cá đổng chất lượng mang đến mọi người những chất dinh dưỡng cao tốt, phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Nhưng ít ai biết địa chỉ mua cá đổng 1 nắng như thế nào.

Địa Chỉ Mua Khô Cá Đổng 1 Nắng Giá Rẻ

Nhiều nơi tại HCM đang kinh doanh số lượng nhỏ mặt hàng khô cá đổng 1 nắng, khô cá đổng thơm ngon chất lượng mùi hương tanh tự nhiên mang đến nhiều lượng chất dinh dưỡng cao đối với mọi người.

Đặc biệt cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng buôn bán sỉ với giá cực kì rẻ chất lượng nhất nước sản phẩm khi mua về có thể chế biến nhiều món ăn ngon mang lại hương vị tuyệt vời đối với cửa hàng.

 Hiện cửa hàng đang đặt tại địa chỉ mua cá đổng 1 nắng giá rẻ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cửa hàng hiện đang là đối tác của nhiều quán ăn quán nhậu, cá đổng 1 nắng của cửa hàng đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy hầu hết mọi người đều yêu thích.

Khô cá đổng 1 nắng còn được dùng trong rất nhiều món ăn khác. Nó sẽ khiến thực đơn của các gia đình trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Tự hào là đơn vị hàng đầu kinh doanh đặc sản biển, Hải Sản Kỳ Hà ngoài phân phối cá đổng khô 1 nắng thì cửa hàng còn những loại khô cá nổi tiếng. Tất cả đều là hàng thơm ngon với độ an toàn tuyệt đối. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng nó cho cả gia đình.

Khô Cá Đổng 1 Nắng Giá Bao Nhiêu

Hiện nay khô cá đổng là 1 nắng trong những món ăn được người dân săn đón, món ăn thơm ngon chất lượng, mỗi cửa hàng sẽ bán với mức giá khác nhau.

1 Kg khô cá đổng tại thị trường hiện nay đang là 200.000 cho đến 250.000. Phù hợp với mọi lứa tuồi sử dụng. Nhưng riêng cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà bán với giá rẻ nhất.

Để sử dụng các bạn nên chọn cho mình những sản phẩm thơm ngon.

Cá Đổng 1 Nắng Chiên Sả Ớt

Nguyên Liệu

200gr khô cá đổng 1 nắng

muối hột, ớt, dầu ăn

Các bước

Cá mua về rã đông để ráo. Giã nhuyễn muối và ớt ướp cá trong 30p ướp cho thấm cá vào thì mới ngon

Chờ dầu nóng, cho tỏi vào đến khi tỏi vàng thì cho cá vào chiên. Chiên ở lửa vừa để cá chín và vàng đều.

Dùng với cơm trắng, có thể chấm kèm với nước mắm nhĩ.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: