Địa Chỉ Bán Râu Bạch Tuộc

Địa Chỉ Bán Râu Bạch Tuộc

Râu bạch tuộc là 1 trong những sản phẩm với mức giá rẻ nhất hiện nay, râu bạch tuộc Nhật bản ngon mang đến nhiều dưỡng chất đối với cơ thể. Râu bạch tuộc hiện nay trên thị trường nhiều loại nhập lậu với chất lượng kém dẫn đến sự uy tín của nhiều nơi đang bán mặt hàng này.

Để kiếm được địa chỉ mua râu bạch tuộc Nhật các bạn nên lựa chọn những nơi thật kĩ có sự kiểm định của những cơ quan.

Địa Chỉ Bán Râu Bạch Tuộc Nhật Bản Thượng Hạng

Cùng tìm hiểu sơ qua về loại râu bạch tuộc Nhật này nhé. Râu bạch tuộc được làm từ những con bạch tuộc mới vừa đánh bắt về sau đó đem đi xử lý sạch sẽ cắt phầm râu ra, công đoạn này rất chi là tỉ mỉ.

Ấn Vào Đây Để Mua Râu Bạch Tuộc Nhật.

Râu bạch tuộc đỏ thơm ngon chất lượng

Cắt sao cho phần râu gắn kết với những chiếc râu còn lại tạo nên hình tròn rất đẹp mắt. Râu bạch tuộc Nhật sau khi cắt xong thì sẽ được đưa vào đóng túi hút chân không sạch sẽ.

Quy cách 1 túi 1 con đã lấy râu. Các bạn sau khi mua về có thể chế biến được nhiều món ăn ngon mang đến nhiều cảm giác tuyệt vời đối với khách hàng.

Râu bạch tuộc đỏ rất to

Địa chỉ bán râu bạch tuộc Nhật hiện đang được đặc tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Quý khách có thể đến địa chỉ bán râu bạch tuộc để xem sản phẩm trực tiếp, ngoài râu bạch tuộc ra thì còn hơn 200 sản phẩm hiện đang được bày bán như bào ngư, mực, cá, ốc, tôm vv.

Mua râu bạch tuộc đỏ liện hệ cửa hàng nhé

Cách Bảo Quản Râu Bạch Tuộc Đỏ

1 Sản phẩm từ Nhật Bản đầy chất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon xứng đáng sử dụng thường xuyên trong các bữa tiệc gia đình, các bạn nên biết cách bảo quản khi sử dụng không hết, nếu như râu bạch tuộc bảo quản không đúng cách dẫn đến hư hỏng thì đó là 1 sự tiếc nuối.

Trước tiên khi mua về dùng không hết, các bạn nên dùng 1 chiếc túi sau đó lấy râu bạch tuộc gói lại và đưa vào ngăn lạnh, với cách này các bạn có thể bảo quản lên đến 3-5 ngày.

Nhưng thông thường hầu hết khách hàng đều dùng cách như sau, dùng chiếc túi cho râu mực vào đưa vào máy hút chân không sau đó cho vào ngăn đông điều chỉnh nhiệt độ -18ºc cách này có thể giữ cho râu mực bảo quản lên đến 6 thàng.

Tùy theo cách sử dụng lâu ngày hay vài ngày mà sử dụng 1 cách hợp lý, giữ lại những hương vị thơm ngon của râu bạch tuộc.

Râu Bạch Tuộc Nướng Sa Tế

Râu bạch tuộc

Sa tế

Hạt nêm

Râu bạch tuộc sau khi mua về rã đông sau đó để ráo, cho sa tế, hạt nêm vào ướp cùng với râu bạch tuộc, ướp tầm 15p để sang 1 bênh.

Bắt nồi than lên sau đó cho râu bạch tuộc vào nướng, lật 2 mặt thật để sản phẩm chín đều.

Nhớ quan sát cẩn thận để tránh sản phẩm bị cháy nhé.

Tags : bạch tuột

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: