Địa Chỉ Bán Lạp Xưởng Tôm

Địa Chỉ Bán Lạp Xưởng Tôm

Lạp xưởng món ăn được người dân biết đến từ rất lâu, nhưng đối với lạp xưởng tôm thì sản phẩm hiện chỉ mới phát triển, nhìn vào những cây lạp xưởng tôm có màu đỏ đậm. Hương vị khác so với những loại lạp xưởng khác.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo thịt tôm đất tươi được kết hợp cùng với rượu gia truyền mai quế lộ, ngũ vị hương, các gia vị truyền thống, khiến cho bạn chỉ một lần thưởng thức mà nhớ mãi hương vị ngon ngọt, đặc biệt. Bài viết này mình xin giới thiệu địa chỉ bán lạp xưởng tôm với mức giá cực kì ưu đãi nhất.

Lạp Xưởng Tôm - Chất Lượng Hoàn Hảo

Lạp xưởng tôm với cách làm cầu kì không hề đơn giản như mọi người nghĩ, được làm từ những nguyên liệu thành phẩm ngon, ngọt đậm đà và màu đỏ bắt. 

Đặc biệt rượu Mai Quế Lộ cũng là nguyên liệu quan trọng góp phần tạo cho hương vị món ăn thêm độc đáo và hấp dẫn.

Rượu được ngâm với nhiều thảo dược như: Hoa hồi, quế, đinh hương, trong một thời gian dài bung tỏa mùi thơm đặc trưng mới được trộn cùng với thịt tôm và các gia vị trước khi chế biến thành lạp xưởng.

Ấn Vào Đây Để Mua Lạp Xưởng Tôm

Lạp xưởng chất lượng nhất hiện nay

Cách Chế Biến Lạp Xưởng Tôm

Để cho ra 1 loại lạp xưởng ngon có tầm của người dân Việt Nam cây lạp xưởng deo dẻo, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bắt buộc các nghệ nhân tuân thủ quy trình chế biến khá khắt khe từ lâu chọn nguyên liệu cho đến khâu đóng gói và bảo quản sản phẩm.

địa chỉ bán lạp xưởng tôm ?

Lạp xưởng tôm được bán với số lượng lớn

Nguyên liệu tôm phải thật đặc sắc chọn những loại tôm có kích thước to ngon và tươi, tránh trường hợp tôm kém chất lượng dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe của người dân sau khi sử dụng.

địa chỉ bán lạp xưởng tôm ?

Tôm rửa sạch để ráo và đem quết hoặc xay cùng với tỏi, ớt, muối, bột ngọt, rượu Mai Quế Lộ. Sau đó trộn với mỡ heo xắt hạt lựu, tiêu sọ giã dập và phân nửa hạt hoặc để nguyên hạt nhằm tạo cho lạp xưởng khi chế biến dậy mùi thơm đặc trưng và hấp dẫn của lạp xưởng tôm.

Để làm nên được món ăn này người dân đã bỏ rất nhiều công sức trong nhiều khâu lựa chọn và cách thực hiện. Vì vậy nên lạp xưởng tôm có hương vị ngon và hấp dẫn hơn, mùi tôm thơm nhẹ nhàng, ít ngấy ngán hơn so với lạp xưởng làm từ thịt lợn.

Lạp xưởng tôm thơm ngon chất lượng

Cách Thưởng Thức Lạp Xưởng Tôm

Khi mua về, nhiều vị khách sử dụng chế biến món lạp xưởng không đúng cách, dẫn đến sản phẩm sử dụng kém chất lượng không ngon, dưới đây và những cách làm cho món ăn trở nên tuyệt vời.

Lạp xưởng tôm nướng: Lạp xưởng đặt lên vỉ than đỏ hồng sau đó, canh trở đều cho lạp xưởng chín từ trong ra ngoài lan tỏa mùi thơm hấp dẫn là được.

Lạp xưởng tôm chất lượng nhất hiện nay

địa chỉ bán lạp xưởng tôm ?

Luộc lạp xưởng với nước dừa: Dùng 1 trái dừa xiêm, đun nước dừa cho nóng sau đó cho lạp xưởng vào. Nấu đến khi nào cạn nước dừa thì chúng ta vớt ra nhé.

Địa Chỉ Bán Lạp Xưởng Tôm Uy Tín Hải Sản Kỳ Hà

1 Trong những món ăn ngon của người dân Cai Lậy. Để chọn mua sản phẩm ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại HCM các bạn nên chọn đơn vị uy tín đặc biệt đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà.

Hầu hết các bạn sau khi mua về sử dụng đều đánh giá 5 sao và quay lại mua hàng 100%.

Cửa hàng hiện đang bán lạp xưởng tôm uy tín được đặc tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Tags : tôm lạp xưởng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: