Địa Chỉ Bán Bò Viên Gân

Địa Chỉ Bán Bò Viên Gân

Bò viên gân là 1 trong những món ăn ngon của người Việt Nam, bò viên thơm ngon chất lượng mang nhiều hương vị đối với mọi người, bênh cạnh đó còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến 1 cơ thể khỏe mạnh. Nhưng ít ai biết địa chỉ bán bò viên gân ở đâu.

Địa Chỉ Bán Bò Viên Gân Giá Rẻ

Hiện nay rất nhiều nơi tại HCM đang bán bò viên gân với mức giá cực rẻ, sản phẩm thơm ngon, sau khi chế biến làm người sử dụng thưởng thức rất thích, nhưng vì tình hình dịch Covid càng ngày càng căng thằng nên những địa chỉ bán bò viên đã dừng hoạt động, nhiều vị khách vẫn đang tìm kiếm trên các diễn đàn nhưng chưa có kết quả.

Bò viên gân thơm ngon chất lượng

Địa chỉ bán bò viên gân

Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là 1 trong những cửa hàng phân phối bò viên gân với mức giá cực rẻ, không những ngon mà cửa hàng còn có dịch vụ ship tận nơi và miễn phí ship với đơn hàng 2kg, bò viên gân thơm ngon chất lượng mang đến cho các thực khách những món ăn.

Bò viên gân được đóng túi 500gr

Địa chỉ bán bò viên gân

Cửa hàng hiện đang được đặt tại địa chỉ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân. Quý khách có thể đến cửa hàng để xem sản phẩm. Không những bò viên gân mà còn nhiều mặt hàng khác như bào ngư, lườn ngỗng, ức cá, tôm, mực vv.

Những sản phẩm đều đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy rất được mọi người tin tưởng.

Bò viên gân đóng túi 500gr sạch sẽ

Dinh Dưỡng Từ Bò Viên Gân

Trong bò viên gân chứa rất nhiều chất dinh dưỡng trong đó có những chất như calo, chất béo, protein, chất xơ, nước, vv

Vitamin, các chất hữu cơ cần thiết với số lượng nhỏ trong chế độ ăn uống của cả con người và hầu hết các động vật có xương sống.

Giá trị dinh dưỡng - hàm lượng carbohydrate, chất béo và protein trong sản phẩm.

Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm thực phẩm - một tập hợp các đặc tính của một sản phẩm thực phẩm, trong đó các nhu cầu sinh lý của một người được thỏa mãn về các chất và năng lượng cần thiết.

Cháo Bò Viên Gân

4 viên bò viên gân lớn

100gr thịt thăn

Cà rốt nữa củ

Hành Tím

Hành ngò

Gia vị mắm muối hạt nêm

Các bước

Bắt nồi cháo trắng sau đó chờ chín.

Cà rốt cắt hạt lựu, phi thơm hành xào với thịt bò bằm nêm nếm cho thấm rồi trút vào nồi cháo. Tiếp theo cho bò viên vào.

Nêm lại vừa ăn

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: