Chuyên Sỉ Lẻ Tôm Khô

Chuyên Sỉ Lẻ Tôm Khô

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng chuyên sỉ lẻ tôm khô với sản lượng lớn đi đầu trong sản lượng lớn của nước ta, nhằm mang đến nhiều chất lượng dinh dưỡng đối với chúng ta.

Tôm Khô Thượng Hạng Hải Sản Kỳ Hà

Tôm khô là 1 trong những món ăn ngon mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng. Tôm thường được đánh bắt tại nhiều nơi trên thế giới, tại Việt Nam sản lượng đánh bắt hằng năm lên đến con số nghìn tấn, đặc biệt là khu vực miền Trung, miền Bắc, nhưng nhiều nhất phải kể đến Cà Mau.

Ấn Vào Đây Để Mua Hải Sản Kỳ Hà

Tôm khô sau khi phơi nắng

Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung sỉ lẻ tôm khô với số lượng lớn, những loại tôm đều được kiểm định an toàn chất lượng, không tẩm hóa chất, phơi khô với nhiệt độ cao tránh môi trường độc hại.

Tôm khô được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ mang đến cho mọi người những món ăn ngon như nấu canh, chiên, xào, kho vv.

Khi mua tại cửa hàng chuyên sỉ lẻ tôm khô các bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, nói không với hóa chất, sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng.

Tôm khô thơm ngon chất lượng

Cách Lựa Chọn Tôm Khô Ngon

Trước khi đi mua mặt hàng tôm khô các bạn nên lựa chọn những loại tôm nhỏ, bởi vì tôm to sẽ nhầm mua phải các loại tôm khác như tôm sú, tôm thẻ, vv.

1 túi tôm khô thơm ngon

Nên cân nhắc khi nhìn thấy màu sắc tôm khác biệt như tôm có màu đỏ đậm hoặc tôm có màu quá nhạt, nhạt có thể là tôm củ hoặc dễ nổi mốc, còn đậm là tôm dễ tẩm hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Xem màu sắc khi tôm đỏ toàn thân và ngâm nước ra màu như vậy chắc chắn 1 điều rằng đó là loại tôm đã tẩm.

Tôm khô rất đẹp và sạch sẽ

Tránh mua tôm khô những cơ sở chưa có giấy kiểm định an toàn thực phẩm, kém chất lượng nhiều nhất là tại các gian hàng không hề có 1 bất kì giấy tờ nào, đôi khi sử dụng ngộ độc thực phẩm mà chẳng biết tôm đó nguồn gốc từ đâu ra.

Như vậy nên lựa chọn nơi chuyên sỉ lẻ tôm khô chất lượng để tránh những tình trạng trên.

Tôm Khô Chiên Giấm Đường

Nguyên Liệu

Tôm khô

Nước lọc

Giấm

Đường

Tỏi, ớt băm, dầu ăn

Các bước

Khô cá dứa đem chiên vàng 2 mặt

Phi thơm tỏi ớt sau đó đổ hỗn hợp giấm đường đổ khô đã chiên vào đảo đều tay sau khi chín đều phần khô thì tắt bếp.

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: