Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Đi dọc các quán nhậu tại HCM và các tỉnh miền Tây các bạn sẽ được chứng kiếm món ăn cá sặc sả ớt 1 nắng được bày bán rất nhiều từ xưa cho đến nay. Cá sặc sả ớt 1 nắng chứa nhiều hương vị ngon mà còn lượng dinh dưỡng cao đối với cơ thể.

Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng Giá Rẻ

Được làm từ loại cá từ vùng sông nước miền Tây, cá sau khi đánh bắt về thì sẽ được làm sạch sau đó được tẩm sả, ớt, tiếp đó được phơi ngoài nắng. Chỉ phơi trong vòng 1 lần nắng, như vậy hương vị của chúng vẫn còn đọng lại trên miếng thịt, khi sử dụng sẽ cảm nhận được độ dai, ngọt thịt không quá cứng như loại phơi lâu ngày.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Sặc Sả Ớt 1 Nắng

Cá sặc sả ớt 1 nắng sau khi phơi xong sẽ được đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ. Cá đóng gói cẩn thận dễ dàng vận chuyển đi các tỉnh lân cận, làm quà biết cho các vị khách phương xa quả là điều tuyệt vời càng làm cho 2 bênh gia đình thêm nồng ấm.

Cá sặc sả ớt 1 nắng không những thơm ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến lợi ích sức khỏe đối với khách hàng.

1kg Cá Sặc Sả Ớt Bao Nhiêu Tiền

Hiện nay cá sặc sả ớt của Hải Sản Kỳ Hà bán với giá phải chăng khác xa giá cao ngất ngưỡng của rất nhiều cửa hàng khác.

Thịt cá sặc sả ớt 1 nắng chứa nhiều hương vị thươm ngon, hiện nay thị trường đang bán với giá tầm 200.000đ /1 Kg nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang bán với giá 190.000đ/1Kg rẻ hơn so với thị trường.

Cá đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy quý khách yên tâm mà sử dụng. Khi mua về chế biến được nhiều món ăn ngon phục vụ cho nhu cầu ăn uống của khách hàng.

Lợi Ích Khi Mua Cá sặc sả ớt của Hải Sản Kỳ Hà

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Không ngâm tăng trọng

- Nguyên liệu tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Vận chuyển bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: