Bò Viên Gân

Bò Viên Gân

Dịch Covid 20 hiện nay đang trở nên rất phức tạp, mỗi người trong chúng ta đều muốn có những nhu yếu phẩm sử dụng trong thời gian dài tránh tình trạng dịch bệnh khi ra ngoài, nhưng để mua được những nguyên liệu chế biến không hề đơn giản bênh cạnh đó hiện nay giá cả tăng cao làm ảnh hưởng đến sự mâu thuẩn chi tiêu không hợp lí trong gia đình.

Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về thực phẩm đặc biệt là nguyên liệu bò viên gân dùng để chế biến nhiều món ăn trong mùa dịch.

Bò Viên Gân Thơm Ngon Chất Lượng

Bò viên gân 1 trong những món ăn được đông đảo người dân Việt Nam thích,  từ xưa đã được lưu truyền sử dụng lâu đời, món ăn ngọt ngào thơm ngon được bày bán tại các siêu thị và cửa hàng

Bò viên gân thơm ngon chất lượng

Nhưng không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm ngon, chất lượng.

Hầu hết mọi người dùng món ăn này vào lẩu, dùng để nấu bún, nấu phở, hoặc hơn nữa là người ta dùng bò viên chấm với tương ớt chua ngọt.v.v.

Cách thức bảo quản bò viên gân: -18c

Đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ

Ấn Vào Đây Để Mua Bò Viên Gân

Bò viên gân chất lượng

Bò sau khi được người dân cắt ra thì sẽ được hòa chung với gân sau đó xoay nhuyễn, Với tỉ lệ 70% bò và 30% gân khi thưởn thức bò viên gân các bạn sẽ cảm nhận được sự dai giòn của gân và mềm mại của bò.

Bò viên gân có màu sắc đẹp tạo nên nét đặc trung của món ăn, không những thơm ngon món ăn còn rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người.

Bò viên gân chất lượng giá rẻ

Dinh Dưỡng Từ Bò Viên Gân

Trong bò viên gân đã được kiểm chứng 1kg có rất nhiều chất dinh dưỡng như, đạm, nước, photpho, tinh bột, chất béo, chất sơ, năng lượng.
Mỗi ngày dùng 200gr bò viên gân là đủ cung cấp 1 lượng chất đạm trong 1 ngày, không cần phải sử dụng nhiều. Đặc biệt rất thích hợp cho những người đang trong quá trình tập gym.

Vitamin PP tham gia các phản ứng oxi hóa khử chuyển hóa năng lượng. Việc hấp thụ không đủ vitamin đi kèm với sự phá vỡ trạng thái bình thường của da, đường tiêu hóa và hệ thần kinh.

Photpho tham gia vào nhiều quá trình sinh lý, bao gồm chuyển hóa năng lượng, điều hòa cân bằng axit-bazơ, là một phần của phospholipid, nucleotide và axit nucleic, cần thiết cho sự khoáng hóa của xương và răng. Thiếu chất dẫn đến biếng ăn, thiếu máu, còi xương.

Bò viên gân thơm ngon chất lượng nhất hiện nay

Địa Chỉ Mua Bò Viên Gân

Bò viên gân hiện nay đang được đông đảo địa phương tịa HCM tìm kiếm, món ăn thơm ngon chất lượng, phục vụ trong việc chế biến nhiều món ăn ngon.

Hiện nay bò viên gân được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là đơn vị phân phối lớn nhất HCM, nhu cầu người dân đi lại khó khăn vì dịch bệnh, không cần phải băng khoăn nhiều.

Chỉ cần liên hệ cửa hàng bênh em sẽ lên đơn giao trong ngày với mức giá cực kì thấp.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Nơi Bán Bò Viên Gân

Chuyên Cung Cấp Sỉ Bò Viên Gân Giá Rẻ

Mua Bò Viên Gân Ở Đâu

Bò Viên Gân Ở Đâu Bán

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: