Bò Mỹ Và Những Chất Dinh Dưỡng

Bò Mỹ Và Những Chất Dinh Dưỡng

Úc, Mỹ là 2 nơi có lượng bò thơm ngon nhất. Được biết rằng bò được chăn nuôi trên các đồng cỏ xanh bát ngát. Quy trình nuôi rất khắc khe phải đòi hỏi chọn lựa  giống cho thật tốt, sự miễn dịch của các loại bò vô cùng tương đối cao. Mới cho ra được lượng thịt đảm bảo yêu cầu của sức khỏe.

Bò Mỹ

Bò Mỹ được nuôi dưỡng trong một quy trình tiêu chuẩn chất lượng cao cho ra miếng thịt bò tươi và giữ được mùi vị tự nhiên lâu nhất. Điều đặc biết là những trang trại tự có thể xử lý những con bò sau đó cấp đông nhanh mà vẫn giữ được hương vị của thịt.

Bò mỹ thơm ngon chất lượng

Điều đấy đã làm nên sự ấn tượng hơn tất cả các loài thịt bò khác không có

Cấp đông gồm ba rọi bò mỹ, thăn bò mỹ, bắp hoa bò mỹ, nạc vai bò mỹ và sườn bò mỹ những bộ phận đấy có hương vị ngon nên thường được các nhà hàng sử dụng.

Ấn vào đây để đặt hàng===> Các Loại Thịt Bò

Bò được cắt lát thơm ngon

Dinh Dưỡng Từ Thịt Bò Mỹ

-  Năng lượng: 180 kcal

- Protein: 21.5 gam

- Liqui: 10.7 gam

- Các loại vitamin: Vitamin A (12 mcg), vitamin PP (4.5 mg), vitamin B6 (0.44 mg), vitamin B12 (3.05 mcg)...

- Những loại chất khoáng: Sắt (3.1 mg), magie (28 mg), kẽm (3.64 mg), đồng (160 mg), canxi (12 mg)...

- Protein, Axit amin.

Chứa nhiều khoáng chất vitamin và (B, B12, B6), nhất là sắt và kẽm, photpho, selen, niacin...thiết yếu cho mọi lứa tuổi.
Thịt ba chỉ giúp ngăn chặn các triệu chứng của câc bệnh nguy hiểm, nhất là tim mạch, ung thư.

Kẽm: Là một chất khoáng quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển cơ thể.

Selen: Thịt nói chung và thịt bò nói riêng là loại thực phẩm giàu nguyên tố selen. Đây là nguyên tố vi lượng thiết yếu có vai trò và nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể.

Sắt: Nhắc đến đã biết ngay đấy là thành phần có nhiều nhất trong các thịt, dễ dàng được hấp thu vào cơ thể.

Phốt pho: Nguyên tố này hầu như có mặt ở các loại thực phẩm, trong đó có thịt bò. Lượng chất này thường cao trong chế độ ăn của người phương Tây. Nó rất cần thiết cho sự tăng trưởng và bảo trì cơ thể.

Vitamin B12: Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật chẳng hạn như thịt lợn, thịt bò,... là nguồn cung cấp vitamin B12 tốt cho chế độ ăn và cũng là chất dinh dưỡng thiết yếu rất quan trọng cho sự hình thành máu, não, và hệ thần kinh.

Vitamin B6:  Nó có vai trò chức năng quan trọng trong sự hình thành máu và chuyển hoá năng lượng nhờ vitamin thuộc nhóm B

Niacin (vitamin PP): Bị bệnh tim do thiếu chất này nếu sử dụng thịt bò thường xuyên thì có thể ngăn chặn sự nguy hiểm này

2 Miếng thịt bò chất lượng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: