Bánh Phồng Tôm - Món Ăn Không Thể Thiếu Trong Các Buổi Tiệc

Bánh Phồng Tôm - Món Ăn Không Thể Thiếu Trong Các Buổi Tiệc

Như các anh chị đã từng đi các buổi tiệc tùng, anh chị đều thấy món bánh phồng tôm. Vì sao món đó lại luôn xuất hiện ? vì sao là món đó không phải món khác. Sau đây cùng Hải Sản Kỳ Hà đi tìm đáp án nhé  .

Bánh Phồng Tôm

Bánh Phồng Tôm loại bánh phổ biến của người miền Tây là món ăn chơi quen thuộc của hầu hết các lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Bởi vì vị bánh mặn mặn, giòn rất hợp khẩu vị với nhiều người cũng là món bánh luôn luôn có mặt trên các bàn tiệc.

Chiếc bánh giòn tan ngay ở đầu lưỡi ngon lành ấy là sự kì công chế tạo hết sức tỉ mỉ mới làm nên được tác phẩm như bây giờ.

ảnh bánh phồng tôm thơm ngon

 Được làm từ các loại bố sắn hoạt bột năng trộn chung với bột nở tôm tươi xay nhuyễn, tiêu, bột bánh và trứng.

Có thể thay thế bằng loại hải sản khác đặc biệt, bánh dùng cho người ăn chay có thành phần chủ yếu gồm bột và khoai tây.

Đấy là cả một bí quyết gia truyền 100 năm từ đời này sang đời khác, sự cân đối, hài hòa chính xác giữa các tỷ lệ nguyên liệu với nhau.

Món Ăn Không Thể Thiếu Trong Các Buổi Tiệc

Bánh phồng tôm thường ăn chơi, các món chính trong các bữa tiệc mà bánh phồng tôm rất thích hợp để ăn kèm với các món gỏi ngon miền Tây như
 Gỏi tôm mực chua cay, không chỉ miền Tây mà còn các miền khác đã có quan niệm gỏi phải ăn chung đi kèm với bánh phồng tôm.

Bánh phồng tôm giòn rụm vừa đưa vào lưỡi đã tan. Kết hợp với gỏi đủ loại tạo nên vị đậm đà chua chua, ngọt ngọt làm cho món ăn ngon khó cưỡng, càng ăn lại thấy càng ngon, hấp dẫn ăn lần lại thèm ăn nữa. Ngoài ra, có thể ăn kèm với các loại xôi mặn rất hấp dẫn.

Bánh phồng tôm còn có thể làm món ăn cho bữa tiệc thêm bắt mắt, sang trọng và hấp dẫn hơn nhờ vào sự sáng tạo và trang trí.

Liên hệ mua bánh phồng tôm

Hải Sản Kỳ Hà

Đóng gói: 0,5kg/ khay, Hút Chân Không

Đặt hàng liên hệ Hotline: 0789.69.8989 Ngân - 0705777131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

ảnh các món ngon từ bánh phồng tôm

- mua bánh phồng tôm ngon ở đâu
- mua bánh phồng tôm cà mau ở đâu
- mua bánh phồng tôm cà mau
- mua bánh phồng tôm chay
- bánh phồng tôm sa giang mua ở đâu
- bánh phồng tôm sa giang
- ở đâu bán bánh phồng tôm
- mua bánh giá rẻ
- bánh phồng tôm
- banh phong tom

Tags : bánh phồng tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: