1Kg Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Bao Nhiêu

1Kg Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Bao Nhiêu

Nếu bạn đang tìm kiếm sụn cá cờ kiếm để chế biến những món ăn cho gia đình nhưng vẫn chưa biết nới nào có bán sụn cá cờ kiếm, và 1kg sụn cá cờ kiếm có giá bao nhiêu. Không phải để các bạn phải chờ cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sụn cá cờ kiếm với giá cực rẻ.

1 Kg Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Bao Nhiêu Tiền

Sụn cá cờ kiếm của cửa hàng hiện nay đang bán với giá cực rẻ được hút chân không sạch sẽ. Sản phầm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như hấp, chiên, nướng vv.

Ấn Vào Đây Để Mua Sụn Cá Cờ Kiếm

Sụn cá cờ sau khi cắt khúc

Khi đã quá quen thuộc với những món ăn bình dân đơn giản, thay vì vậy hãy thử ngay 1 túi sụn cá cờ để chế biến tạo hương vị mới cho bữa ăn gia đình.

Nhiều thực khách sử dụng lần đầu đều rất thích và sau đó quay lại mua hàng thường xuyên. Nhờ sản phẩm thơm ngon đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên không cần phải lo.

Sụn cá cờ giá rẻ chất lượng

Lượng Dinh Dưỡng Trong 1Kg Cá Cờ Kiếm

Sụn cá cờ kiếm được kiểm định an toàn thực phẩm, lượng vita min và omega 3 cao giúp mắt sáng, tránh những bệnh quấn gà gà mờ mắt.


Sụn cá cờ đóng túi 500gr sạch sẽ

Sụn cá cờ kiếm chứa nhiều chất dinh dưỡng phù hợp tăng cơ bắp để nâng đỡ cơ thể. Cân bằng các hoạt động sinh lý của cơ thể, tham gia vào các chức năng hoạt động của các tế bào với mọi lứa tuổi đặc biệt là thanh thiếu niên. Tăng cường sức đề kháng chống.

Sụn Cá Cờ Nấu Canh Chua

Nguyên liệu:

Sụn cá cờ kiếm

cà chua

thơm

tỏi

hành lá

tiêu

ớt

cách làm

Sụn cá sau khi mua về rã đông sau đó để ráo, ướp chung với ít hạt nêm muối tầm 15p. Bắt bếp phi thơm sụn cá sau đó vớt ra. Bắt 1 nồi nước cho it muối vào

chờ nước sôi thì cho cá vào nấu chín tiếp theo các bạn cho thơm cà vào nhé.

Xắt 2 trái ớt vào thêm hương vị cay. Nêm nếm lại gia vị để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bước cuối rắc thêm hành ngò vào để món ăn thơm ngon.

Ăn kèm với bún để món ăn hoàn hảo.

 

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: