Tôm Khô Món Ăn Thơm Ngon Chất Lượng

Tôm Khô Món Ăn Thơm Ngon Chất Lượng

Tôm khô được biết đến như những món ăn đặc sắc có tiếng trong khu vựa Đông Nam Á nhiều thực khách khi thưởng thức được các món ăn liên quan đến tôm đều rất hài lòng. Những món ăn ngon chắc chắn 1 điều rằng bênh cạnh các tay chế biến thì không thể thiếu những sản phẩm thơm ngon và chất lượng. Bài viết này sẽ tiết lộ tôm ngon của Việt Nam.

Tôm Khô Món Ăn Thơm Ngon Chất Lượng

Tôm khô là những con tôm sau khi được các ngư dân đánh bắt từ biển hoặc thu hoạch ở ao hồ sau đó rửa sạch sẽ và được sấy khô hoặc phơi ở nơi có nắng cao.

Tôm được đặt ra đĩa sạch sẽ

Cũng bởi vì vị thơm ngon đặc trưng cùng hàm lượng dinh dưỡng cao mà loại tôm này được săn đón, không chỉ bởi những người đi du lịch muốn thưởng thức mà còn muốn mua về làm quà biếu.

Để chế biến món ăn ngon có tiếng ở Đông Nam Á bắt buộc phải dùng những loại tôm có chất lượng tuyệt vời, nhưng hiện nay tôm khô xuất hiện ngày càng nhiều, với những mức giá khác nhau khiến khách hàng hoang mang không biết mức giá nào mới đúng. Loại rẻ thì lo không ngon, chất lượng kém. Nhưng loại đắt cũng chưa chắc đã là hàng chuẩn.

2 Túi tôm khô được hút chân không

Để mua được những loại tôm ngon chắc chắn bạn phải xuống tận Cà Mau nới sản xuất những loại tôm khô ngon nhất hiện nay. Nhưng như vậy đôi khi ít ai có thể xuống đó. Hiện nay Hải Sản Kỳ Hà đã liên kết với những nơi chế biến tôm khô ngon sau đó vận chuyển bằng cấp tốc về TP.HCM để đáp ứng nhu cầu cho người dân.

Nay không cần phải xuống tận nơi, chỉ cần gọi liên hệ cho Hải Sản Kỳ Hà là bạn có thể sở hữu được những bịch tôm tại nơi sản xuất thơm ngon chất lượng.

Ấn Vào Đây Để Mua Tôm Khô Cà Mau

Tôm rất đẹp vừa mới phơi khô

Dinh Dưỡng Từ Tôm Khô

Các nhà nghiên cứu cho rằng trong tôm có các chất dinh dưỡng như sau: Canxi, Sắt, Phốt pho, Vitamin,  PP

Trung bình mỗi ngày khoảng 100gr là đủ đáp ứng chất đạm đi nuôi cơ thể. Bởi vì nó là nguồn duy nhất cung cấp nitrogen, nó là nguồn duy nhất cung cấp nitrogenHấp thụ canxi, chúng sẽ tham gia vào quá trình cốt hóa xương và bù đắp lượng canxi bị mất qua mồ hôi và nước tiểu. Đặt biệt là điều hòa quá trình đông máu, rất tốt cho sức khỏe.

Tôm đặt ra nia sau khi phơi khô

Mua Tôm Ở Đâu Ngon Nhất Hiện Nay

Tôm khô: sản phẩm được tìm kiếm trên thị trường nhiều nhất hiện nay, bởi vì chất dinh dưỡng nhiều cũng như sự thơm ngon của nó.
 
Hải Sản Kỳ Hà hiện đang là đối tác của các vựa làm tôm Cà Mau nên sau khi nhập tôm thì phân phối để đáp ứng nhu cầu của người dân ở Hồ Chí Minh.
 
Không nhưng có tôm khô mà bên cạnh đó còn Tôm hùm, mực, , lạp xưởng, vv

Lợi Ích và Ưu Đãi Khi Mua Tôm Khô Của Hải Sản Kỳ Hà

- Cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Liên hệ: 0705.777.131 - 0789.69.89.89

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: