Tôm Khô Cà Mau

Tôm Khô Cà Mau

Tôm khô Cà Mau là 1 trong 10 đặc sản quà biếu nổi tiếng nhất Việt Nam, được chế biến từ nguyên liệu nhiều loại tôm, làm thủ công hoàn toàn với nhiều công đoạn tỉ mỉ, được phơi đủ độ nắng để tôm khô có màu sắc đẹp, hương vị ngọt, đậm đà rất riêng.

Tôm Khô Cà Màu

Tôm

Tôm là loài động vật giáp xác trong bộ giáp xác mười chân. Chúng đa phần là động vật ăn tạp sống ở dưới nước, bao gồm các loài sống ở nước biển, như tôm hùm càng, và các loài sống ở vùng nước ngọt, như tôm đồng, và nước lợ, như tôm càng xanh. Tôm thẻ chân trắng được nuôi tại hồ.

Tôm sau khi đánh bắt

Chúng di chuyển trong nước, có thể bò bằng chân, bơi bằng khua chân, hoặc trong một số trường hợp bơi ngược bằng cách gập người để thoát hiểm và đấy là một kiểu bơi rất đặc trưng của nhiều loài tôm.

Hầu hết các loài tôm đều có thể là nguồn thức ăn giàu protein cho con người, trong đó có nhiều loại là thủy hải sản có giá trị thương mại rất cao.

Tôm Khô Cà Mau

Tôm khô có nhiều loại, nhưng thường xuyên sử dụng nhiều là loại tôm khô thẻ chân trắng, bởi vì lượng tôm thẻ được nuôi trên các ao hồ tương đối cao.

Tôm ngon nhất hiện nay

Sau khi tôm được thu hoạch, thì được người dân lựa chọn các con tôm cùng kích cỡ, sau đó đem đi hấp hoặc luộc với nước, tiếp theo vớt ra, những con tôm sau khi luộc thì được phơi khô. Sau đó đóng túi 250 gr hoặc 500 gr tùy theo các vị khách yêu cầu.

Có thể chế biến được những món ăn ngon và rất tốt cho sức khỏe.

Ấn Vào Đây Để Mua Tôm Khô

Cách Lựa Tôm Khô Ngon

Trước tiên phải nhắc đến màu sắc, nếu là tôm bạc nó sẽ có màu vàng, nếu là tôm đất thì nó sẽ có màu đỏ sậm hơi thâm, còn với các loại tôm biển thì nó sẽ có màu đỏ hơi nhạt. Ngoài ra nếu tôm sau khi sấy không bỏ phẩm màu thịt tôm bên trong sẽ có ngả vàng. Không nên mua những loại tôm có đốm trắng bởi vì tôm đó đã và đang bị mốc.

Tôm sau khi phơi ngoài nắng ở nhiệt độ cao

Khi mua tôm phải cầm nắm xem tôm có khô hay không nhiều khi mua trúng phải những con tôm mềm, ẩm ướt vì phơi không được khô, như vậy tôm rất ảnh hưởng chất lượng sẽ gây ra ẩm mốc.

Hải Sản Kỳ Hà Hiện đang là nhà phân phối sỉ và lẻ tôm khô, sau khi thưởng thức tôm từ Cà Màu thì quyết định nhập tôm về đê phân phối lại người dân tại TP.HCM. Bên cạnh đó khi mua hàng thì các bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi như sau.

 Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Không ngâm tăng trọng, chất bảo quản.

- Nguyên liệu tươi theo tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Tags : Tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: