So Sánh Tôm Hùm Alaska Và Cua King Crab

So Sánh Tôm Hùm Alaska Và Cua King Crab

So Sánh Tôm Hùm Alaska Và Cua King Crab

Nhiều người vẫn cho rằng tôm hùm Alaska ngon hơn cua Kingcrab, giá cao hơn, chất lượng dinh dưỡng để giải bày cho các câu hỏi trên bài viết này sẽ chứng minh 2 loại này như thế nào.

Giống nhau

Tôm và cua đều là những thực phẩm có chất lượng bậc nhất hiện nay, nguồn dinh dưỡng dồi dào phong phú.

Sản phẩm có giá trị về kinh tế cao, có thể chế biến được nhiều món ăn ngon chất lượng, cả 2 sản phẩm đều rất được nhiều người tin dùng.

Khác Nhau

Tôm Alaska

Tôm được xuất xứ từ vùng biển Alaska của Canada. Tôm sống ở những vùng biển lạnh, dưới gầm đá san hô, nước trong xanh ở phía bắc Mỹ và Canada, mỗi con có trọng lượng rất lớn.

Tôm Alaska được ướp đá

Thịt Tôm hùm Alaska nổi tiếng săn chắc, ngọt thịt, bùi của thịt và đặc biệt không ngán như những loại tôm khác, giàu dinh dưỡng, canxi thích hợp với người già, trẻ em hay người cần bổ sung chất dinh dưỡng.

Tôm được đóng thùng giao cho khách

Cua Kingcrab

Nguồn gốc xuất xứ của cua này cũng gắn liền với loại tôm Alaska, từ vùng biển Alaska của Canada nhưng kích thước chúng rất to 1 đến 5m.

Chúng sống rất là sâu dưới mặt nước biển rất ít người nào lặn xuống dưới đó từ 400-500m cách mặt đất. Đặc biệt là chỉ khi có mưa bảo chúng mới duy chuyển để đi lại tìm kiếm thức ăn còn bình thường thì chúng hầu như nấp trong hang.

Cua được đánh bắt còn sống

Khi đánh bắt buộc phải chờ đến mùa mưa bảo thì mới có thể đánh bắt được chúng. Nhờ vậy giá cả của nó cực kì cao. 

Dinh dưỡng của cua cực kì cao 

Chứa nhiều protein và vitamin C, vitamin B12, folate và magnesium. Đồng thời là nguồn lớn kẽm, đồng và phốt pho. Khi sử dụng rất là tốt đối với cơ thể.

Cua rất to lên đến 1m

Ấn Vào Đây Để Mua Cua Kingcrab

So sánh cua và tôm

mua cua king crab

mua tôm hùm alaska

ở đâu bán tôm hùm alaska

giá cua king crab 

dinh dưỡng cua kingcrab

so sánh 2 loại tôm và cua

Tags : cua tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: