Sò Đỏ Nhật Bản

Sò Đỏ Nhật Bản

Sò đỏ Nhật Bản thực phẩm sang trọng thường được sử dụng trong giới thượng lưu. Sò đỏ Nhật Bản được sử dụng thường xuyên, được thấy tại nhiều nhà hàng sang trọng, sò đỏ không những ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cao. Món ăn thơm ngon phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Sò Đỏ Nhật Bản Chất Lượng

Hương thơm của sỏ đỏ Nhật Bản dịu dàng, thịt ngọt mang nhiều thiện cảm cho những khách khó tính nhất. Bởi vì trong quá trình đánh bắt người dân sẽ chọn lọc những con sò có kích thước cùng nhau, sạch sẽ. Nhờ vậy khách hàng luôn luôn thưởng thức những sản phẩm chất lượng nhất, không qua những quy trình hóa chất.

Sò đỏ thơm ngon chất lượng

Sò đỏ Nhật Bản thơm ngon mang nhiều chất lượng đáp ứng nhiều chất dinh dưỡng cao, phù hợp cho tất cả mọi người. Hiện cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang bán với đầy đủ size phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Khi mua về quý khách có thể chế biến nhiều món ăn ngon hấp dẫn, mang lại nhiều hương vị món ăn cho gia đình.

Ấn Vào Đây Để Mua Sò Đò Nhật Bản

Sò đỏ được đặt trên đá bào

Cách Bảo Quản Sò Đỏ Nhật Bản

Nhiều thức khách sau khi mua hàng đều phải rất băn khoăn trong việc chọn những cách bảo quản nào để giữ hợp lý phù hợp với độ ngon ngọt của sò.

Sau khi mua về quý khách rã đông sử dụng liền để món ăn thơm ngon và đạt được độ ngon nhất. Nếu sử dụng không hết quý khách nên cho sò đỏ Nhật Bản vào ngăn lạnh bảo quản được 2-3 ngày.

Đối với những anh chị luôn tấp nập trong công việc không có thời gian chế biến, thì có thể cho sò đỏ Nhật Bản vào ngăn đông với nhật độ -18ºc. Quý khách có thể lưu giữ với thời gian lên đến 6 tháng kể từ khi ngày sản xuất. Với cách này có thể chế biến món ăn bất cứ thời gian nào trong ngày khi rảnh.

Sò đỏ đóng túi 500gr

Sò Đỏ Nhật Bản Sashimi

Món ăn không cần phải nấu chín như những thực phẩm khác, sau khi mua về qúy khách chỉ việc rã đông sau đó thái lát vửa ăn, sử dụng bù tạc hoặc nước tương Nhật Bản để ăn kèm.

Sò đỏ ngọt ăn kèm với nước tương làm 2 hương vị hòa quyện với nhau làm người thức say đắm trong món ăn.

Sò đỏ sashimi

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: