Sỉ Lẻ Thịt Tôm Thẻ Size Lớn

Sỉ Lẻ Thịt Tôm Thẻ Size Lớn

Sỉ - lẻ thịt tôm thẻ size lớn là 1 trong những sản phẩm được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang phân phối với số lượng lớn nhất. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những món ăn ngon chất lượng đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ.

Sỉ - Lẻ Thịt Tôm Thẻ Size Lớn

Thịt tôm thẻ size lớn được bóc ra từ những con tôm thẻ tươi ngon sau đó được đóng khay sạch sẽ, mang đến cho quý khách những con tôm thẻ chất lượng và quý giá nhất, tôm vừa mới đánh bắt nên không hề qua tất cả những chất độc hại.

Ấn Vào Đây Để Mua Thịt Tôm Thẻ Size Lớn

Thịt tôm thẻ thơm ngon chất lượng

Thịt tôm thẻ size lớn của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang là sản phẩm chuyên cung cấp sỉ lẻ với số lượng lớn mang đến cho quý khách những món ăn chất lượng sau khi chế biến.

Tôm rất to 1 khay như vậy đủ để chế biến cho 1 gia đình sử dụng, có thể làm nhiều món ưa thích như hấp, nướng, xào, chiên vv.

Thịt tôm thẻ size lớn đóng khay sạch sẽ

Sỉ lẻ thịt tôm tít size lớn luôn mang đến số lượng lớn cho các nhà hàng quán ăn và cả các hộ gia đình hiện kinh doanh nhỏ lẻ.

Với kinh nghiệm hoạt động kinh doanh lâu năm sự uy tín của cửa hàng đã rất rõ rệt, hầu hết các thực khách sau khi mua đều đã quay lại với cửa hành trong suốt 1 thời gian dài. 

Để mua sỉ lẻ thịt tôm thẻ size lớn quý khách vui lòng mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Thịt tôm thẻ thơm ngon chất lượng

Ăn Tôm Thẻ Có Tốt Không

Thịt tôm thẻ lột size lớn cung cấp nhiều vitamin B12, sắt, kẽm, protein, giúp lưu thông máu tốt, chắc xương. Nên nó rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Chất chống oxy hóa trong tôm rất tốt cho sức khỏe, giúp bảo vệ, chống viêm bằng cách ngăn chặn những gốc tự do làm hỏng các tế bào của bạn.

Sỉ lẻ thịt tôm thẻ giá cực rẻ

Đây là khoáng chất có tác dụng giảm viêm và tăng cường sức khỏe tim mạch, thậm chí có nghiên cứu cho thấy khoáng chất này còn ngăn ngừa một số loại ung thư nhất định.

Axit béo omega-6 và omega-3: Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

Thịt Tôm Thẻ Size Lớn

Cách Mua Tôm Thẻ Thơm Ngon

Nơi Bán Thịt Tôm Thẻ Giá Rẻ

Mua Sỉ Thịt Tôm Thẻ

Dinh Dưỡng Từ Thịt Tôm Thẻ

Thịt Tôm Thẻ Rim

Nguyên Liệu

Thịt tôm thẻ size lớn

Hành tăm, tỏi băm

Ớt cay

Nước mắm, đường, hạt nêm, bột ngọt

Các bước

Tôm mua về rã đông rửa sạch sau đó ướp cùng hành tăm, ớt băm, gia vị.

Bật bếp lên sau đó phi thơm tỏi băm. Cho tôm vào đảo đều cho vàng. Sau đó cho ít nước vào rim nhỏ lửa. Lúc nào gần cạn nước là được.

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: