Sỉ - Lẻ Thịt Đầu Tôm Sú

Sỉ - Lẻ Thịt Đầu Tôm Sú

Thịt đầu tôm sú được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung sỉ - lẻ thịt đầu tôm sú với giá cực rẻ. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên rất được nhiều thực khách yêu thích.

Sỉ - Lẻ Thịt Đầu Tôm Sú Giá Rẻ

Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ thịt đầu tôm sú chất lượng giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng nhập thịt đầu tôm sú từ các nơi trên cả nước sau đó được kiểm tra an toàn thực phẩm và phân phối lại các tỉnh lân cận.

Thịt đầu tôm sú lấy thịt từ những con tôm sú còn sống nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho khách thích chế biến các món ngon từ thịt đầu tôm sú.

Thịt đầu tôm sú thơm ngon chất lượng

Chế biến thịt đầu tôm sú là 1 loại hải sản ngon và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Thịt đầu tôm sú có thể dễ dàng chế biến được rất nhiều món ngon từ luộc, hấp, xào, nướng, đều ngon cả.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ - lẻ thịt đầu tôm sú cho các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, để mua sỉ thịt đầu tôm sú liên hệ:

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ấn Vào Đây Để Mua Ruột Hàu Sữa Pháp

Thịt đầu tôm sú chất lượng

Lợi Ích Thịt Đầu Tôm Sú

Thịt đầu tôm sú chứa nhiều vitamin B12 giúp bạn bổ sung dưỡng chất cao. Nếu cơ thể thiếu vitamin B12 sẽ dẫn đến các triệu chứng như thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt và các cơ sẽ bị yếu dần đi.

sỉ thịt đầu tôm sú giá rẻ

Thịt Đầu tôm sú chứa nhiều omega 3

Omega 3 có trong tôm là một dưỡng chất rất có lợi cho cơ thể đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Trẻ được bổ sung đầy đủ omega 3 sẽ có trí nhớ tốt và khả năng phát triển của não bộ sẽ vượt trội đáng kể. Ngoài ra với người lớn thì omega 3 cũng quan trọng không kém, nó giúp chống lại trầm cảm, mệt mỏi và còn giúp da dẻ được căng tràn sức sống.

Canh Bầu Nấu Thịt Đầu Tôm

Nguyên Liệu

1 trái Bầu

100 g Thịt đầu tôm sú

Hành ngò và gia vị

Các bước

Thịt đầu tôm sú rã đông sau đó rửa sạch. Cho thị đầu tôm vào cối với một muỗng cà phê muối, một cũ hành tím rồi giả dập. Ướp thêm chút nước mắm, chút tiêu và nửa muỗng cà phê bột ngọt.

Bầu gọt vỏ, rửa sạch, cắt lát mỏng.

Bắc nồi với một tô nước lên bếp. Nước sôi đổ thịt đầu tôm lên chờ sôi lại cho bầu lên, canh vừa sôi thì nêm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thịt Đầu Tôm Sú Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Thịt Đầu Tôm Sú

Nơi Bán Thịt Đầu Tôm Sú

Mua Sỉ Thịt Đầu Tôm Sú

Thịt Đầu Tôm Sú

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: