Sỉ - Lẻ Sò Đỏ Nhật Bản Sashimi

Sỉ - Lẻ Sò Đỏ Nhật Bản Sashimi

Sò đỏ Nhật Bản món ăn được đông đảo người dân hiện nay biết đến, đặc biệt là các quận tại HCM. Món ăn được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà phân phối sỉ lẻ sò đỏ Nhật Bản với số lượng lớn.

Sỉ - Lẻ Sò Đỏ Nhật Bản Sashimi

Sò đỏ sashimi Nhật Bản được tách ra từ những con sò đỏ còn tươi sống đánh bắt từ vùng biển Nhật Bản. Sò đỏ Nhật Bản đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy quý khách khi sử dụng cứ yên tâm.

Sò đỏ chứa nhiều những hương vị ngọt sữa đậm đà, thịt sò đỏ dai và chắc, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng ngoài ra còn chế biến nhiều món ăn ngon phù hợp với mọi gia đình.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cung cấp sỉ - lẻ sò đỏ Nhật Bản hầu hết các quán ăn sashimi, quán nhậu Nhật với số lượng lớn, cửa hàng mang đến những lợi ích hầu như các nơi cung cấp khác không có.

Ấn vào đây để mua sò đỏ Nhật Bản

Để mua sỉ - lẻ sò đỏ Nhật Bản quý khách liên hệ:

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Sò đỏ đóng khay sạch sẽ

Dinh Dưỡng Từ Sò Đỏ Nhật Bản

Theo kết quả nghiên cứu cho rằng hầu hết người dân Nhật Bản đều đã sử dụng qua món sò đỏ không những vậy món ăn được sử dụng thay thế rất nhiều loại hải sản khác để sử dụng thường xuyên.

Sò đỏ chứa rất nhiều chất lượng dinh dưỡng cao

Sò đỏ sashimi chấm bù tạc chất lượng

Thịt sò đỏ giàu khoáng chất vi lượng như Phốt Pho, Kali, Kẽm, Mangan và đặc biệt là Selen –  một vi chất giúp chống oxy hóa và hỗ trợ tuyến giáp hiếm gặp trong các loại thực phẩm, hải sản thông thường.

Cung cấp cho cơ thể nhiều Protein, ít béo và giàu Omega-3.

Sò đỏ đang trong quá trình rã đông

Omega 3 giữ các tiểu huyết cầu không kết khối vào nhau, giúp ngăn ngừa sự hình thành bệnh đông máu.

Ngăn tác nhân gây bệnh tim mạch như đột quỵ, nhồi máu cơ tim và ngăn ngừa các mảng xơ vữa trong động mạch, trị bệnh viêm khớp dạng thấp và hỗ trợ điều trị trầm cảm.

1 Kg Sò Đỏ Nhật Bản Bao Nhiêu Tiền

Nhiều thực khách khi sử dụng các món sashimi tại nhiều cửa hàng đều cho rằng, 1 phần sashimi có vài lát nhưng giá trị của món ăn lên đến vài triệu đồng.

Mỗi cửa hàng đều bán với mức giá khác nhau, 1 phần tùy theo giá thị trường dao động lên xuống thất thường. 

Sashimi sò đỏ với cá trích khi cắt lát

Đối với cửa hàng sỉ - lẻ sò đỏ Nhật Bản 1 kg giá bán lẻ chỉ với 850.000đ /1 kg

Giá sẽ cố định không lên cũng không xuống. Nhờ vậy lượng khách hàng khi mua không cần phải xem xét thị trường ra sao mà vẫn lựa chọn được giá như mong đợi.

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: