Sỉ - Lẻ Ốc Nhảy

Sỉ - Lẻ Ốc Nhảy

Đi dọc cung đường Việt Nam nơi rất nhiều các loại ốc phân bố rãi rác tại các vùng miền, đối với mỗi loại ốc đều chất chứa những hương vị khác nhau, mang đến nguồn ẩm thực phong phú đối với mọi người, nhưng ngon nhất đó chính là ốc nhảy, để mua sỉ - lẻ ốc nhảy thì hơi bị khó vì hàng kém chất lượng, hàng chết đang bày bán rất nhiều.

Sỉ - Lẻ Ốc Nhảy Giá Rẻ

Ốc nhảy là 1 trong những món ăn ngon của đường phố, phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng đến với mọi người, ốc nhảy được lưu hành với 100% chất lượng còn tươi sống.

Ốc nhảy thơm ngon giá rẻ

Ốc nhảy luôn mang đến cho nhiều người đầy đủ chất dinh dưỡng cao. Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là 1 trong những cửa hàng mang đến sỉ lẻ ốc nhảy với giá cả rẻ nhất, số lượng lớn phục vụ nhu cầu ăn uống.

Ốc sau khi đánh bắt về sẽ được đưa vào HCM phân phối lại cho nhiều cửa hàng, ốc có hương vị ngon ngọt mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đối với nhiều cửa hàng.

Ốc nhảy thơm ngon

Ốc đã được kiểm định an toàn thực phẩm, nhờ vậy lượng tiêu thụ ốc hằng ngày của cửa hàng rất cao. Bênh cạnh đó lượng dinh dưỡng trong ốc hoàn toàn cao đáp ứn nhu cầu đối với sức khỏe của mọi người.

Mua sỉ lẻ ốc nhảy giá rẻ số lượng lớn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như hấp sả, xào sa tế, xào với nước mắm, vv mỗi món ăn đều có hương vị riêng của nó.

Cách Bảo Quản Sau Khi Mua Về

Ốc nhảy là loại ốc tự nhiên sống 100% tới tay khách hàng, để cho ốc luôn được thơm ngon trước tiên các bạn chuẩn vị 1 chiếc xô lớn sau đó cho ốc vào.

Đổ nước mặn vào, nước mặn phải nhiều ngập luôn cả ốc, sau đó dùng dây oxi bật máy lên châm vào để ốc thở.

Ốc nhảy thơm ngon chất lượng

Cách này có thể giữ cho ốc nhảy sống 1 cách lâu dài. Còn 1 cách nữa, nhưng cách này hầu như rất nhiều nhà hàng sử dụng để bảo quản ốc, thời gian bảo quản lên đến 6 tháng.

Cho ốc vào tui sau đó cấp đông ở nhiệt độ -18ºc. Tùy theo từng người sử dụng bảo quản.

Ốc Nhảy Hấp

Nguyên Liệu

500gr ốc nhảy

2 cây sả

1 trái ớt sừng

1 củ gừng nhỏ

Lá gừng hoặc lá chanh, lá bưởi

1 ít rau mùi

Các bước

Ốc mua về ngâm nước, cho 1 trái ớt và để ngâm cho bớt 

Chuẩn bị sả, ớt, lá gừng

Cho vào xửng để hấp khoảng 15 -20 phút là chín.

Món ăn nên ăn kèm với muối ớt xanh

Ốc nhảy sau khi hấp

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: