Sỉ - Lẻ Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Sỉ - Lẻ Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Mắt cá ngừ đại dương hiện nay đang được các chủ nhà hàng, quán ăn săn đón, mắt cá thơm ngon giá rẻ chất lượng mang đến nhiều nguồn thu nhập, chỉ vài mắt cá ngừ là có nay nhiều món ăn phục vụ quý khách. Bài viết này sẽ tiết lộ nơi bán sỉ lẻ mắt cá ngừ đại dương.

Sỉ - Lẻ Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Mắt cá ngừ đại dương là 1 trong những món ăn ngon tốt sức khỏe mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đến với mọi người.

Mắt cá 1kg rất nhiều

Ấn Vào Đây Để Mua Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Mắt cá ngừ giá rẻ chất lượng 

Được lấy từ những con mắt của cá ngừ, mỗi con cá rất to, có thể nặng lên đến cả trăm kg. Mắt cá ngừ khi sử dụng có thể chế biến được các món ăn như: nấu cháo, um mắt cá, nấu sup mắt cá ngừ đại dương, mỗi món ăn đều có mỗi hương vị riêng.

Mắt cá rất to

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang bán mắt cá với giá cực rẻ. Phân phối sỉ lẻ mắt cá ngừ đại dương với số lượng lớn, mang đến nguồn cung cấp hằng ngày cho các nhà hàng, quán ăn vv.

Để mua sỉ lẻ mắt cá ngừ đại dương thơm ngon quý khách liên hệ: 0936.111.846 - 0962.888.155

Mắt cá đại dương rất to

Giá cả phải chăng không chèn ép giá như những công ti hải sản khách, nhưng quan trọng hết là chúng tôi mang đến cho các bạn những món ăn ngon đầy chất lượng, đấy là điều tuyệt vời khi cửa hàng đi vào hoạt động kinh doanh.

Lợi Ích Từ Mắt Cá Ngừ Đại Dương Mang Lại

Ông bà ta có câu ăn gì bổ náy, hoàn toàn chính xác mắt cá ngừ là 1 thần dược giúp đôi mắt sáng nhờ có lượng DHA, Omega 3 cao giàu dưỡng chất.

Tốt cho trí não của bé, thích hợp với những bé đang đến độ tuổi dậy thì. Giúp các chất trao đổi chất của các tế bào và tốt cho sự phát triển của não bộ.

Mắt cá ngừ đại dương rất to

Ngoài ra còn có nhiều chất vitamin và khoáng chất chứa trong mắt cá Ngừ bổ sung cho cơ thể. Kết hợp Mắt cá Ngừ nấu chung cùng thuốc bắc thông thường có 5 vị: thục linh, xa xâm, táo tàu, bá hạt, kỳ tử.

Các loại thuốc này chủ yếu giúp bổ cho sức khỏe nên rất tốt cho cơ thể.

Cháo Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Nguyên Liệu

Mắt cá ngừ đại dương 300gr

Nấm hương, cà rốt, hành

Các bước

Nấu 1 nồi cháo trắng.

Muốn nhanh thì nấu bằng nồi cơm điện, tận dụng cơm nguội, thêm nước và bật chế độ nấu cháo

Mắt cá mua về rã đông làm sạch.

Nấm hương ngâm nước nóng cho nở. Sau đó thái nhỏ cùng hành lá, cà rốt, hành củ

Phi thơm hành củ thì cho mắt cá vào xào, thêm ít gia vị. Sau đó cho cháo, cà rốt, nấm hương vào nấu chín mềm. Cuối cùng thêm ít hạt tiêu và hành lá, hành phi.

Như vậy món cháo cá đã hoàn thành

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: