Sỉ - Lẻ Bào Ngư 14-16 con

Sỉ - Lẻ Bào Ngư 14-16 con

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bào ngư với số lượng lớn, trong đó bào ngư 14-16 con là sản phẩm được bán chạy nhất phân phối nhiều cửa hàng, quán ăn, được rất nhiều người yêu thích. Cửa hàng luôn mang lại những giá trị cao đối với những thực khách khi mua hàng.

Sỉ - Lẻ Bào Ngư 14-16con Giá Rẻ

Bào ngư được nuôi tại các vùng biển có lượng nước mặn cao, sau khi tới ngày thì sẽ được thu hoặc, tách bào ngư ra các gành đá sau đó rửa sạch bào ngư và được đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ.

Bào ngư có hương vị ngon ngọt, giòn khi thưởng thức. Không chỉ là một trong những loại hải sản đắt đỏ, bào ngư còn sở hữu nguồn dinh dưỡng đáng kể.

Cả du khách nước ngoài lẫn người Việt đều vô cùng ưa thích những món ăn được chế biến từ loại hải sản ngọt lành này. Hiện tại, chúng ta có thể tìm thấy khá nhiều loại bào ngư khác nhau ở các bờ biển lớn.

Bào ngư 14-16con đóng túi 500gr

Mỗi nơi cung cấp bào ngư sẽ có những đặc điểm khác nhau mà các bạn có thể dễ dàng nhận biết.

Đối với bào ngư tại cửa hàng đã kiểm an toàn thực phẩm sạch sẽ mang đến những món ăn ngon đối với khách hàng.

Ấn Vào Đây Để Mua Bào Ngư 14-16con

Để mua sỉ - lẻ bào ngư 14-16con ( từ 10Kg): quý khách liên hệ: 0936.111.846 - 0962.888.155

Bào ngư của Hải Sản Kỳ Hà

Cách Bảo Quản Ngư 14-16con

Bào ngư là 1 trong những món ăn ngon mang đến nhiều dưỡng chất đối với cơ thể nhưng để bảo quản sản phẩm tránh những tác nhân gây hại xâm nhập bênh ngoài.

Sau khi mua về quý khách sử dụng không hết có thể dùng những biện pháp này để sản phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ thích hợp.

Cho bào ngư vào 1 chiếc túi bọc cận thận cho vào ngăn lạnh để sản phẩm dự trữ, cách này có thể bảo quản được trong vòng 3-4 ngày.

Còn 1 cách nữa đóng là đóng túi sau đó quý khách hút chân không sạch sẽ sau đó cho vào nhiệt độ -18ºc để bảo quản, với cách này quý khách có thể bảo quản lên đến 6 tháng.

Khi muốn sử dụng chỉ cần đem ra ngoài sau đó rã đông vài phút là có ngay bào ngư 14-16con hoàn toàn thơm ngon, hương vị như sản phẩm vừa mới mua về.

Bào Ngư Hấp Sả Gừng

Nguyên Liệu

Bào ngư

Nước mắm

Gừng

Sả

Các bước

Bào ngư mua về rã đông sau đó rửa sạch

Sả, gừng rửa sạch, cắt lát đem hấp với bào ngư.

Hấp tầm 15p thì vớt ra thưởng thức món ăn nên ăn kèm với muối ớt để được ngon miệng.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Cung Cấp Sỉ Bào Ngư 14-16con

Mua Sỉ Bào Ngư 14 - 16 con

Nơi Bán Bào Ngư 14-16con

Mua Sỉ Bào Ngư Giá Rẻ

Tags : Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: