Sỉ - Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn

Sỉ - Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn

Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch, đặc biệt là sỉ lẻ ba chỉ bò Mỹ thái cuộn, sản phẩm được kiểm định an toàn sạch sẽ nên được rất nhiều quý khách yêu thích.

Sỉ - Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn Giá Rẻ Thơm Ngon

Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn được làm từ phần bung của bò, xen kẽ phần thịt và mỡ tạo nên 2 màu sắc độc đáo. Bò được dùng trong nhiều nhà hàng, quán ăn cao cấp, và nhiều nơi sang trọng.

Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn sau khi thái thì sẽ cuộn lại từng chiếc, sau đó cho vào khay 500gr sạch sẽ hút chân không, dễ dàng cho các bậc nội trợ chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, lẩu, nướng, ngoài ra còn nhiều món ăn khác.

Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn hấp dẫn

Khi sử dụng Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn quý khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, mềm và ngọt từ bò Mỹ, cảm giác rất ngon không cảm thấy ngán như thịt heo.

Để mua sỉ lẻ ba chỉ bò Mỹ thái cuộn của Hải Sản Kỳ Hà các bạn ấn vào đây ba chỉ bò Mỹ cuộn 

Dinh Dưỡng Từ Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Ba chỉ bò Mỹ có chứa nhiều protein, chất đạm, chất béo, các chất axit amin và omega 6. Đây là loại thịt có rất nhiều công dụng cho sức khỏe của chúng ta như: hỗ trợ giảm cân, làm tăng cơ giảm mỡ, làm đẹp da, chống lão hóa và cho chúng ta thật nhiều năng lượng để hoạt động mỗi ngày.

Chất này có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào máu bị tổn thương. Sản sinh thêm hồng cầu khoẻ mạnh để kịp thời vận chuyển oxi đi nuôi cơ thể.
ba chỉ bò đóng vai trò rất quan trọng góp mặt trong hệ miễn dịch của cơ thể.

Cách Nhận Biết Ba Chỉ Bò Thái Cuộn Đạt Tiêu Chuẩn

Thịt bò già thịt to, màu đỏ tím, mỡ có màu xam xám còn thịt bò tơ thớ thịt mịn, thịt mềm, màu đỏ tươi, mỡ có màu trắng. Chọn thịt có mùi thơm, nếu thịt có mùi hôi và trên thịt có nốt hoặc màu đỏ sậm là thịt không ngon. Đó là mẹo nhận biết thịt bò tươi ngon và cực chuẩn.

Bò Mỹ thơm ngon chất lượng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: