Ruột Cá Lóc - Ruột Cá Ngon

Ruột Cá Lóc - Ruột Cá Ngon

Ruột Cá Lóc Có lẻ trong số chúng ta sẽ cho rằng ruột cá sẽ rất bẩn, ruột sẽ không được ngon, ruột cá rất là tanh, ruột cá không thể nào chế biến được món ăn. Chưa dùng chưa biết, bài viết này để kiểm tra ruột cá lóc - ruột cá ngon có đúng như vậy không chúng ta cùng đi thưởng thức và nhận xét nhé !

Ruột Cá Lóc- Ruột Cá Ngon Thực Phẩm Ít Ai Ngờ Đến 

Hôm nay mình sẽ đặt 1 đơn hàng trên web Ruột Cá Lóc 

Ấn Vào đây để đặt hàng===> Ruột Cá Lóc

Giá chỉ 50.000/1hộp

Ruột cá lóc đóng hộp 500gr

Như cái tên, đấy là phần ruột cá lóc, sau khi đánh bắt từ những ao hồ thì cá sẽ đem vào xử lý rửa sạch sẽ, sau đó dùng dao tách phần ruột của cá ra dùng dao cạo sạch những lớp nhầy trên cá sau đó rửa với nước, gừng và rượu cuối cùng rửa lại với nước 1 lần nữa cho sạch sẽ.

Tiếp theo là quy trình đóng vào mỗi hủ, có khối lượng 500gr hút chân không nhìn rất sạch sẽ. Không những vậy trong ruộc cá lóc có nhiều chất dinh dưỡng như thanh nhiệt, vv

Ruột cá lóc sạch sẽ

Ruột Cá Nấu Bầu

Sau khi mua về thì mình rửa sạch sẽ sau đó đem đi nấu với bầu

Ruột cá lóc mua về rửa sạch, khử sơ qua với rựu trắng hoặc có thể trụng sơ qua với nước gừng để làm lọc sạch hết mùi không được thơm trên ruộc, và cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Bầu gọt vỏ, xắt lát vừa ăn

Bật bếp sau đó cho 1 lượng dầu vào, khi nóng dầu nhanh tay cho vài hành vào phi thơm và ruột cá lóc vào đảo nhanh tay lưu ý đừng để bị cháo nha.

Cho 1 tô nước chúng ta đun sôi khoảng 10’, 

Tiếp theo cho bầu vào sôi 5’,

Cuối cùng chờ hành sôi chúng ta bỏ hành ngò, nêm vừa ăn, cho ít tiêu. Nên ăn nóng để thưởng thức đúng điệu của ruột cá

Ruột cá sau khi nấu bầu

Khi sử dụng rất là ngon, tuyệt đối không hề tanh và hôi như mọi người tưởng. Xử lý những bước như vậy, anh chị hoàn toàn có thể chế biến những món ăn vô cùng thơm ngon và và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Từ khi mình thưởng thức Ruột cá lóc ngon thì các món ăn mình nấu các bé nhỏ rất thích bởi sự dai dai của ruột, sau đó ruột được nhiều anh chị em hiện nay rất ưa chuộng, bởi vì sự thơm ngon, kèm theo đó là chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Ruột cá lóc sau khi chế biến

Nhiều chị em nội trợ hiện nay đã dùng ruột để chế biến nhiều món ăn. Trong đó món được hay chế biến ai ai cũng đã thử qua đó là món bao tử cá lóc xào khế. Những ai chưa thử thì có thể mua và sử dụng thử lần qua cho biết hương vị thơm ngon của ruột.

mua ruộc cá lóc

mua ruột cá lóc ngon

ruột cá lóc giá rẻ

ở đâu bán ruộc cá lóc

mua ruộc cá lóc ở đâu

mua ruột cá lóc gần đây

địa chỉ mua ruột cá lóc

địa chỉ bán ruột cá lóc

địa chỉ mua ruột cá

cách làm ruột cá lóc

Tags : ruột

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: