Pho Mai Que

Pho Mai Que

1 Sản phẩm đến từ Hải Sản Kỳ Hà, không đâu xa lạ đó là pho mai que, sản phẩm đã được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, qua quy trình chế biến dây chuyền sản xuất sạch sẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối pho mai que, cửa hàng hiện là nơi cung cấp pho mai que cho nhiều cửa hàng tại HCM.

Pho Mai Que Thơm Ngon Chất Lượng

Pho mai que của Hải Sản Kỳ Hà được làm từ phô mai, sữa tươi, tinh bột mì, tinh bột bắp, dầu cọ, vv các thực phẩm này đều có lợi với sức khỏe mọi người.

Pho mai sau khi chiên

Sau khi tẩm bột thì được đóng khay 500gr hút chân không sạch sẽ, sản phẩm chiên trong chảo dầu khi thưởng thức. Hương vị ngọt béo, mềm ở trong, giòn bênh ngoài làm món ăn được nhiều lứa trẻ nhỏ rất thích.

Ấn Vào Đây Để Mua Pho Mai Que

Sau khi chiên lên sản phẩm có màu vàng bắt mắt. Vỏ ngoài giòn rụm của lớp bột chiên xù được chiên kĩ. Cắn miếng đầu tiên đã cảm nhận được sự hòa tan của vị béo và vị giòn. Miếng phô mai dai dai, khi ăn có thể kéo dài sợi phô mai 1 cách đẹp mắt.

Pho mai que sau khi đóng túi 500gr

Dinh Dưỡng Trong Pho Mai Que

Pho mai que chứa nhiều vitamin A. Duy trì thị lực khỏe mạnh cho mắt, các protein nguyên chất trong phô mai tăng cường cơ bắp cho cơ thể.

Cung cấp đủ canxi cho xương chắc khỏe cùng với vitamin B làm da sáng và khỏe mạnh. Bổ xung canxi cho xương và răng lợi chắc khỏe.

Pho mai que sau khi tách rời

Tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng cho người dùng.

Trong pho mai que chứa 1 lượng sữa nhất định giúp các bé tăng cường xương chắc khỏe.

Nơi Bán Phttps://haisankyha.vn/blogs/mon-ngon/pho-mai-que-pho-mai-hai-san-mon-an-ngon-duong-phoho Mai Que Địa Chỉ Nào

Thị trường dạo này đang có xu hướng giá cả lên xuống bấp bênh. Những mặt hàng kém chất lượng, giá cao, hàng giả, nhập lậu, hàng tồn kho đã và đang rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất chất lượng nhất đảm bao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiện cửa hàng đang là nơi cung cấp sỉ lẻ lớn nhất khu vực HCM, sản phẩm luôn mang đến nhiều nguồn thu nhập đối với các cửa hàng đã và đang là đối tác lâu năm.

Địa chỉ nơi bán pho mai que hiện đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Cung Cấp Pho Mai Que

Sỉ - Lẻ Pho Mai Que

Pho Mai Que Giá Rẻ

Pho Mai Que, Phô Mai Hải Sản Món Ăn Ngon Đường Phố

Tags : Pho mai

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: