Ốc Ruốc Độc Hại ? Sai Lầm

Ốc Ruốc Độc Hại ? Sai Lầm

Khi nhắc đến ốc ruốc có lẻ nhiều anh chị em Quảng Nam, Quảng Ngãi hiện đang sinh sống trên tất cả tỉnh thành chắc chắn đều biết, nhiều khi kí ức ùa về bởi vì tuổi thơ ai ai cũng đã từng trải qua cảm giác cả gia đình quây quanh lại ngồi lễ ốc, nhưng vẫn nhiều người cho rằng ốc ruốc chứa nhiều độc tố.

Ốc Ruốc Độc Hại

Hiện nay nguồn gốc của độc tố trong các loài ốc chưa được biết rõ ràng do chúng có tính chất khá phức tạp: không phải tất cả các cá thể trong cùng một loài đều mang độc tố và độc tố cũng rất khác biệt trong từng cá thể. Nguyên nhân của tính chất phức tạp này rất có thể độc tố của ốc cũng có nguồn gốc từ vi sinh vật cộng sinh. Ốc thường được người dân sử dụng làm thức ăn, vì vậy trong quá trình chế biến cần lưu ý loại bỏ sạch tạp chất bám trên con ốc tránh gây ngộ độc. Nhưng vẫn chưa chắc là ốc độc hại, nếu độc hại thì ốc đã bị nghiêm cấm không cho đánh bắt.

Người dân ra biển bắt ốc ruốc

Đối với mùa tết người dân Tam Tiến, Quảng Nam mỗi ngày khai thác cả vài tạ đều tiêu thụ trên thị trường 1 cách nhanh chóng. Những thành phố lớn đều đã và đang chạy đua về các địa phương tìm kiếm cho mình những con ốc thơm ngon thưởng thức.

Sẽ có 2 lý do, thứ nhất thưởng thức cho biết ốc có hương vị như thế nào, thứ 2 ốc là 1 loài ôc rất ngon khi thưởng thức thì sẽ quay lại mua nhiều lần.

Khi xử lý sạch sẽ ốc thì chắc chắn 1 điều rằng, những ai cho rằng ốc độc nên nếm thử 1 lần rồi hãy nhận xét có đúng như những gì như đã nêu trên hay không.

Ốc được sàn lọc sau khi đánh bắt

Trừ khi ốc đã bị thiêu hoặc có vài con chết ảnh hưởng đến những con bênh cạnh, nhưng vẫn chưa đủ để ngộ độc đến sức khỏe của con người, ốc ruốc không như loài sứa, sứa là loài rất độc nên nhiều nơi khuyến cáo không nên ăn.

Mua Ốc Ruốc Ngon Nhất Hiện Nay

Hiện nay với sự ưa chuộng ốc rất cao nhưng để mua được thì rất khó, bởi vì bắt buộc phải chờ đến tận tháng giêng bởi vì loại ốc này nó chỉ sản sinh theo mùa, từ tháng 1 âm đến hết tháng 3 âm, nếu như mùa thu mà có ốc ruốc thì tôi tin chắc đó là những loại ốc cấp đông vài tháng sau đó mới đem đi bày bán lại cho khách hàng. Ốc đấy không được ngon và thơm như ốc trong mua.

Để mua được ốc ngon thì Cửa Hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đã và đang liên kết với khu vực miền trung thu mua số lượng lớn ốc, nhưng chỉ bán với thời gian ngắn nếu qua mùa sẽ không bán nữa khác với các cửa hàng khác.

Khi Mua Ốc Quý Khách Sẽ Nhận Được Những Ưu Đãi Như Sau

Cam kết nguồn gốc Ốc Ruốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Ốc ruốc sau khi nấu xong

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: