Ốc Bulot Pháp

Ốc Bulot Pháp

Ốc bulot Pháp món ăn hiện nay đang được đông đảo thực khách biết đến. Ốc bulot thơm ngon, luôn mang đến những cảm giác mới lạ, thịt ngon ngọt. Ốc Buot Pháp là 1 trong những loại ốc nổi tiếng của nước Pháp.

Ốc Bulot Pháp Thơm Ngon

Ốc bulot Pháp có nguồn gốc từ vùng biển lạnh Normamdy. Ốc được đánh bắt hoàn toàn tự nhiên nhưng số lượng rất ít, bởi sự kiểm định nghiêm ngặt kỹ lượng, mỗi lần thu hoạch đều được phân bố vị trí và sản lượng, nếu đánh bắt hơn thì sẽ bị phạt rất nặng và tịch thu giấy tờ kinh doanh, nhờ vậy sản lượng của ốc bulot Pháp tương đối ít.

Ốc bulot Pháp thơm ngon chất lượng

Để mua ốc bulot Pháp tại nước ta không hề đơn giản, trước tiên cần phải tìm kiếm được nguồn gốc nhập khẩu uy tín, cửa hàng lâu năm, và giá rẻ.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Bulot Pháp

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp ốc bulot Pháp với giá cực rẻ. Cửa hàng đã sang tận Pháp sau đó liên kết với nhiều cơ sở sản xuất, sau đó thu mua với số lượng lớn nên giá ốc cực kỳ rẻ.

Ốc bulot được cửa hàng chụp

Từ Pháp cửa hàng vận chuyển ốc về Việt Nam bằng đường hàng không. Ốc đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ sau đó mới được vận chuyển về nước.

Ốc sạch, thơm ngon, nhiều hương vị, 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cửa hàng 5s nổi tiếng và cả các quán ăn ven đường.

Dinh Dưỡng Từ Ốc Bulot Pháp

Trong ốc có những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: Protein, lipid, muối, khoáng, iot, photpho, kẽm, sắt, canxi, vitamin A, B. Protein giúp chống lại virut, các kháng thể giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Ốc bulot được hút chân không sạch sẽ

Protein có vai trò như chất đệm, giúp cân bằng pH. Hàm lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm trong ăn hải sản rất có lợi cho sự hình thành các tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và thiếu máu, loãng xương.

Có thể bạn quan tâm:

Ở Đâu Bán Ốc Bullot

Ốc Bulot Giá Rẻ

Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ

1Kg Ốc Bulot Bao Nhiêu Tiền

Mua Ốc Bulot Pháp Nhập Khẩu

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: