Nơi Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ

Nơi Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ

Ốc bulot được ngư dân tại Pháp đánh bắt với số lượng tương đối ít, vì vậy ốc bulot Pháp cực kì hiếm. Để kiếm được nơi mua ốc bulot tại Việt Nam không hề đơn giản, bài viết này mình sẽ tiết lộ nơi mua ốc bulot Pháp giá rẻ, chất lượng và cực kì thơm ngon.

Nơi Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ Chất Lượng

Ốc bulot là loại ốc được nhiều người dân Việt Nam yêu thích, bề ngoài ốc kha to từ 5cm đến 10cm, thân vỏ ốc rất giống với loài ốc sên tại Việt Nam mình, có vẻ ngoài xù xì màu xanh lục hoặc nâu sặc sở làm cho con ốc trở nên rất đẹp mắt.

Ốc bulot Pháp sạch sẽ

Thịt ốc bulot Pháp rất ngọt và bùi, khi thưởng thức các bạn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng của ốc bulot. Sản phẩm có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc nướng. Thường được thấy ở các bữa tiệc sang trọng, bởi vi giá cả của ốc tương đối cao, nên ít khi được bày bán ở ven đường.

Ốc bulot thơm ngon giá rẻ chất lượng

Nơi mua ốc bulot Pháp giá rẻ chất lượng chỉ có thể là Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà. Hiện nay đã và đang kinh danh ốc bulot Pháp với giá cực rẻ, đáp ứng cho các nhà hàng quán ăn và các gia đình.

Cửa hàng phục vụ tận tình luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng đầy đủ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nơi mua ốc bulot Pháp giá rẻ đang tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

2 khay Ốc bulot Pháp được Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Lợi Ích Khi Sử Dụng Ốc Bulot

Ốc bulot Pháp chứa Vitamin A rất tốt cho mắt, hỗ trợ hệ miễn dịch một cách hiệu quả, tăng cường sức khỏe của xương, và giúp hệ sinh sản phát triển một cách khỏe mạnh.

Ốc chứa nhiều Protein rất tốt trong việc tạo ra năng lượng hoạt động hằng ngày, hỗ trợ xây dựng cơ bắp. tăng cường Testosterone.

Lượng chất béo khá thấp phù hợp cho hầu hết chế độ ăn uống. Trong ốc chứa dưỡng chất sắt, tốt trong việc bổ sung hồng cầu, tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể. Canxi có tác dụng trong việc giúp xương rắn chắc.
Có thể bạn quan tâm:
Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: