Nơi Bán Thịt Đầu Tôm Sú

Nơi Bán Thịt Đầu Tôm Sú

Nơi bán thịt đầu tôm sú, ở đâu bán thịt đầu tôm sú, đầu tôm sú ở đâu bán ngon, những câu hỏi đang được rất nhiều người dân tại HCM đang đặt ra về món ăn này. Không chần chờ gì nữa hôm nay mình sẽ tiết lộ nơi bán thịt đầu tôm sú thơm ngon chất lượng nhất hiện nay.

Nơi Bán Thịt Đầu Tôm Sú Giá Rẻ

Tôm sú được các ngư dân đi biển vào sau đó xử lý sạch sẽ phần thịt đầu, sau đó đóng hộp 500gr sạch sẽ cấp đông nhanh chóng có thể vận chuyển bất cứ tỉnh thành nào trong thời gian nhanh nhất, thịt đầu tôm sú hay được các nhà hàng quán ăn tại các nơi trên địa bàn HCM săn đón.

Thịt đầu tôm sú giá rẻ thơm ngon

Nơi bán thịt đầu tôm sú giá rẻ chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng hiện nay chuyên cung cấp các mặt hàng hải sản như bào ngư, ức cá, mực nhưng sản phẩm bán chạy nhất trong đó chính ra thịt đầu tôm sú.

Quý khách có thể đến nơi bán thịt đầu tôm sú tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân để có thể xem trực tiếp thịt đầu tôm sú. Hiện nay cửa hàng đã liên kết với nhiều các quán ăn và quán nhậu, siêu thị .

Thịt đầu tôm sú chất lượng

Dinh Dưỡng Từ Thịt Đầu Tôm Sú

Omega 3 có trong tôm là một dưỡng chất rất có lợi cho cơ thể đặc biệt là với trẻ nhỏ.
Trẻ được bổ sung đầy đủ omega 3 sẽ có trí nhớ tốt và khả năng phát triển của não bộ sẽ vượt trội đáng kể. Ngoài ra với người lớn thì omega 3 cũng quan trọng không kém, nó giúp chống lại trầm cảm, mệt mỏi và còn giúp da dẻ được căng tràn sức sống.

Thịt đầu tôm sú thơm ngon

Đầu tôm chứa nhiều vitamin B12 giúp bạn bổ sung dưỡng chất cao. Nếu cơ thể thiếu vitamin B12 sẽ dẫn đến các triệu chứng như thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt và các cơ sẽ bị yếu dần đi.
Đầu tôm chứa nhiều omega 3

Thịt đầu tôm sú nấu canh rau cải ngọt

Nguyên liệu

Thịt đầu tôm sú

Cải ngọt

Hạt nêm

Muối

Hành đỏ, tỏi

Cách làm

Thịt đầu tôm sú sau khi mua về rã đông rửa sạch để ráo, rau rửa sạch, hành tỏi băm nhỏ.

Phi thơm tỏi và hành phi sau đó cho thịt đầu tôm vào đảo đều tầm 2p thì vớt ra, dùng chiếc nồi đó cho 1 bát nước đầy vào, nêm 1 muỗi muối 1 muỗng hạt nêm, chờ nước sôi thì cho tôm vào sau đó cho thêm rau vào, nấu tầm 2p thì với ra thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm:

Thịt Đầu Tôm Sú Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Thịt Đầu Tôm Sú

Sỉ - Lẻ Thịt Đầu Tôm Sú

Mua Sỉ Thịt Đầu Tôm Sú

Thịt Đầu Tôm Sú

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: