Nơi Bán Ốc Nhồi Ống Nứa

Nơi Bán Ốc Nhồi Ống Nứa

Nơi Bán Ốc Nhồi Ống Nứa Giá Rẻ

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là nơi bán ốc nhồi ống nứa giá rẻ thơm ngon chất lượng nhất hiện nay. Ốc nhồi ống nứa được làm hoàn toàn tự nhiên, thịt ốc bươu, 150 gr giò sống, 1 cây nứa non, Lá gừng, Lá sả, Gừng, tỏi, sả, ớt sừng đỏ. Ống nứa tươi có mùi thơm tự nhiên. Ốc được nhồi trong ống nứa sau khi hấp sẽ rất giòn.

Ốc nhồi ống nứa giá rẻ

- Miếng chả ốc thơm nồng mùi lá gừng, nấm hương quyện với ốc suối sần sật trộn lẫn với giờ nguyên chất giòn giòn, thoang thoảng vị ngọt dịu tiết ra từ ống nứa nếp tươi non.

- Ống nhỏ gọn, dễ sử dụng, bảo quản, có thể vận chuyển đi xa làm quà biếu người thân

1 khay ốc nhồi ống nứa

Hạn sử dụng lên đến 6 tháng, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ cấp đông là có thể dùng lâu dài.

Nơi bán ốc nhồi ống nứa giá rẻ hiện nay tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân. Quý khách có thể đến để trực tiếp xem sản phẩm. Những sản phẩm của cửa hàng luôn mang đến những hương vị mới lạ cho các bữa ăn gia đình hằng ngày.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Nhồi Ống Nứa

Ốc nhồi ống nước được Hải Sản Kỳ Hà Chụp

Dinh Dưỡng Từ Ốc Nhồi Ống Nứa

Ốc là loại thực phẩm chứa nhiều canxi, cực kì bổ dưỡng cho xương. Chúng giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao do hàm lượng canxi dồi dào.

và chất đạm, mỡ, cacbua hydrrat, canxi, photpho, sắt, các vitamin B2, PP, A… đều là những dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ.

Ống nhồi ống nứa cung cấp canxi cho cơ thể, nuôi dưỡng xương chắc khỏe, hoặc còn có thể hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ đang phát triển

Tags : Ốc chả

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: