Mắt Cá Ngừ

Mắt Cá Ngừ

Mắt cá ngừ được lấy ra từ con cá ngừ đại dương, mỗi con có trọng lượng lên đến hàng tạ. Mắt cá thơm ngon chất lượng mang nhiều hương vị đến với vị giác của mọi người. Nhưng ít ai biết nơi bán mắt cá ngừ đại dương với số lượng lớn.

Nơi Bán Mắt Cá Ngừ Đại Dương

Mắt Cá Ngừ là 1 trong những món ăn ngon luôn được mọi người tìm kiếm, hương vi béo, kèm với đó là ngọt nước rất được nhiều anh chị yêu thích.

Ăn gì bổ náy, câu này hoàn toàn chính xác, mắt cá ngừ sử dụng mắt thường xuyên sẽ giúp mắt trở nên trong sáng, luôn mang lại cho chúng ta cảm giác nhạy bén. Ngoài ra còn nhiều chất dinh dưỡng khác.

Mắt cá ngừ rất ngon

Khi sử dụng mắt cá các bạn sẽ cảm nhận được hương vị mềm mại, kèm với đó là béo béo, hòa quện với nhau tạo nên 1 món ăn vô cùng độc lạ.

Mắt cá ngừ thơm ngon được nhiều người dân tin tưởng và sử dụng hằng ngày, nhưng để mua được mắt cá ngon đâu hề đơn giản, cần phải được biết nơi bán mắt cá uy tín, chất lượng, mang đến nhiều lợi ích đến với khác hàng. Mắt cá ngừ thơm ngon đã được kiểm định của bộ an toàn thực phẩm.

Ấn Vào Đây Để Mua Mắt Cá Ngừ

Mắt cá thơm ngon chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang là nơi bán mắt cá ngừ đại dương với giá rẻ nhât mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Cửa hàng hiện đang đặt tại vị trí 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Mắt Cá Ngừ Đại Dương Giá Bao Nhiêu

Mắt cá ngừ thơm ngon giá rẻ, mắt cá ngừ hiện nay tùy theo mỗi địa điểm. Có nơi với giá cực kì cao, có nơi với giá cực kì thấp. Mỗi cửa hàng sẽ khác nhau về giá kể cả chất lượng.

Mắt cá ngừ đại dương giá cực rẻ

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng đang bán với giá phù hợp, chỉ với 120.000đ/1 Kg là có ngay rất nhiều mắt to và chất lượng.

Sản phẩm giao hàng tận nơi, giao hàng miễn phí tại khu vực HCM, nếu sản phẩm lỗi kém chất lượng cửa hàng sẽ thu hồi và đổi trả.

Mắt Cá Ngừ Chưng Cách Thủy

Nguyên liệu

3 Mắt cá ngừ đại dương

Thuốc bắc

Tiêu, muối, hành, tỏi

Rau tía tô

Sả, gừng, ớt

Mắt cá ngừ rửa sạch, ướp với gia vị gừng, sả, tiêu, muối, thuốc bắc để trong 15 phút.

Để mắt cá ngừ đã ướp trong 1 cái niêu đất, bỏ vào nồi chưng cách thủy

Nung 30p, ăn kèm rau tía tô, đậu phộng và bánh tráng.

Mắt cá ngừ cách thủy sau khi xong

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: