Những Loại Hải Sản Nhập Khẩu Ngon Nhất Hiện Nay

Những Loại Hải Sản Nhập Khẩu Ngon Nhất Hiện Nay

Hải Sản là món quà nguồn thực phẩm thiên nhiên chúng ta ban tặng, để sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên đó trước hết phải có những chính sách nghiêm ngặt, kết hợp với việc khai thác đúng mức có thể để nguồn hải sản phát triển lâu dài.

Những Loại Hải Sản Nhập Khẩu Ngon Nhất Hiện Nay

Biển đông chúng ta là một món bánh béo bỡ từ thiên nhiên, ngư dân ta đã và đang kết hợp khai thác sen lẫn nuôi trồng tại ven biển. Dùng những tấm màng chắn, các lồng và bè tạo nên 1 khoảng trống để nuôi các loại hải sản sau đấy khái thác với số lượng lớn. Nhưng bên cạnh đó, điều kiện khí hậu nóng không thể nuôi được những hải sản khí hậu lạnh, nhờ vậy hiện nay nhiều cơ sở buôn bán đã và đang nhập khẩu các loại hải sản từ các nơi trên thế giới về để cung cấp nguồn thực phẩm cho anh chị em tiêu dùng khi cần. Bên cạnh đó không những hải sản mà con nhiều loại thực phẩm chất lượng khác.

Đánh bắt hải sản từ thiên nhiên

Trước tiên để nhập khẩu, chắc chắn 1 điều rằng phải có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư, giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, Giấy chứng nhận kiểm dịch thủy sản, sản phẩm thủy sản của nước xuất khẩu. Với những quy trình khắc khe trên những sản phẩm nhập khẩu đặc biệt phải là rất chất lượng để đến tay người tiêu dùng. Nên khi mua hàng anh chị em rất yên tâm.

Các phương tiện nhập khẩu

Cá Hồi

Trước tiên phải nói đến cá hồi, loại cá có nguồn gốc từ Na Uy, sau đó được kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm sau đó tiến hành đóng thùng và được vận chuyển bằn xe continer. Cá hồi thịt khá ngon, ngọt và béo bùi nên được rất nhiều người yêu thích. Cá hồi Na Uy là thực phẩm dinh dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là dồi dào omega 3. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi cho bạn khi chế biến.

Ấn vào đây để đặt hàng====> Cá Hồi Na Uy

Cá hồi ngon nhất hiện nay

Vây Cá Hồi NaUy

Vây cá hồi (hay còn gọi là vi cá hồi) là phần thịt được lấy từ 2 bên vây của cá hồi. Thịt ở phần này khá ngon, ngọt và béo bùi nên được rất nhiều người yêu thích. Có lượng Vitamin B, cá hồi cung cấp kali, cung cấp Selenium, chứa Astaxanthin chống oxy hóa, Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, giúp kiểm soát cân nặng, bảo vệ sức khỏe não bộ. Cung cấp của axit béo omega-3 tốt nhất cho cơ thể. Khi sử dụng cá anh chị cứ yên tâm về chất lượng vì đã được kiểm định an toàn thực phẩm. Khi mua về các anh chị cs thể chế biến nhiều món ăn ngon như nướng, hấp, chiên, vv tùy vào khẩu vị của mỗi khách hàng.

Vây cá hồi na Uy thơm ngon

Cồi Sò Điệp Nhật 

Nhật Bản đất nước hiện nay nổi tiếng về các món ăn sashimi giá trị nhất hiện nay, với những loại thực phẩm tươi ngon chất lượng. Món cồi sò điệp là 1 trong những món được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích, bởi vì hương vị ngon ngọt từng sớ thịt, khi sử dụng chắc chắn bạn sẽ có cảm tình với món này, cồi sò có nguồn gốc rõ ràng nên anh chị không cần phải lo, chỉ cần thưởng thức và cảm nhận sự thơm ngon của từng miếng cồi sò.

Cồi sò điệp Nhật tươi ngon

Sườn Cọng Que Ba Lan

Ba lan đất nước được rất nhiều anh chị em biết đến, nơi những đặc sản nổi tiếng như Pho mai sữa cừu hun khói, hổ phách, muối từ mỏ muối, bên cạnh đó còn có cả sườn cọng que, sườn cọng hay gọi là sườn que là phần sườn được lấy ra từ miếng sườn non, cắt theo từng cọng. Thịt mềm, nhiều mỡ nên không bị khô. Đảm bảo được kiểm dịch an toàn trước khi nhập khẩu vào Việt Nam. Thịt nuôi theo cách tự nhiên sử dụng các biện pháp khoa học kỹ thuật hiện đại để có thịt chất lượng nhưng vẫn đảm bảo về kinh tế.

Sườn cọng que Ba Lan đóng khay

Sụn Gà Thái

Thái Lan đất nước nổi tiếng về các ẩm thực đường phố, các lễ hội, chợ nổi, nơi diễn ra mua bán tấp nập trong đấy cá 1 loại thực phẩm hiện đang được nhập khẩu với số lượng lớn, đấy là Sụn Gà Thái được biết sụn gà được lấy từ, khớp cánh gà, khớp gối gà, được nhập khẩu từ Thái Lan, Sụn gà có hình viên hơi tròn tròn giống đầu ngón tay cái, cứng, giòn, ăn có vị rất lạ, và ngon, chứa rất nhiều Collagen, rất tốt cho người bệnh khớp. 

Sụn gà thái túi 1kg sạch sẽ

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: