Nhận Biết Ba Rọi Heo Rừng Lai Và Heo Nhà

Nhận Biết Ba Rọi Heo Rừng Lai Và Heo Nhà

Mật độ dân số đông kèm theo đó là lượng tiêu thụ của người dân ngày càng tăng cao, đặt biệt nguồn thịt heo rừng lai vô cùng khang hiếm không đủ nguồn cấp cho khách hàng dẫn đến nguy cơ thiếu hụt. Để khắc phục tình trạng nhiều trang trại hiện nay đã nâng cao năng suất nuôi heo, bên cạnh đó đi kèm là những chất lượng thơm ngon từ thịt heo rừng lai.

Nhận Biết Ba Rọi Heo Rừng Lai Và Heo Nhà

Thịt Heo rừng lai là con lai giữa heo rừng đực với heo nái là heo địa phương thả rông của người Tây Nguyên, Lâm Đồng và thường nuôi. Có sức đề kháng mạnh, khả năng chịu đựng kham khổ với môi trường sống tự nhiên cao, ít dịch bệnh, tỷ lệ hao hụt rất thấp.

Ba rọi heo rừng lai thơm ngon

 Heo rừng lai ngon 

Thit lợn rừng và thịt lợn lai có da khá dày và cứng. Lớp thịt nạc gần như dính liền vào với da vì lớp mỡ ở giữa rất ít hoặc không có. Da heo rừng chuẩn thì sần sùi, không bóng và trơn láng như da của heo nhà nuôi hoặc heo nhà lai.

Ba rọi được đóng gói hút chân không

Màu sắc heo nhà là màu trắng, tỷ lệ mỡ rất thấp, da mỏng, thường được chế biến nhiều món ăn dành cho gia đình và các quán nhậu bình dân với hương vị rất thơm ngon, nhiều nạc, rất ít mỡ không khô cứng.

Màu sắc da heo rừng lai có màu sắc xám đen nhạt, không có màu hồng như thịt lợn nuôi lấy thịt và trước khi chế biến có mùi hôi đặc trưng. Đặc trưng là bì dày nhưng giòn, không nhão, lớp mỡ ít.

Ba rọi heo rừng lai chất lượng

Hương vị của thịt lợn rừng lai: Thịt lợn rừng lai chế biến thế nào thì thịt vẫn giữ được vị ngọt đậm đà đặc trưng.

Thịt ba rọi heo rừng lai có hàm lượng các chất dinh dưỡng phong phú, nhưng không cao hơn so với thịt lợn rừng.

Vitamin B2 làm giúp dáng đẹp và thải các độc tố bên trong. Vitamin này rất quang trọng nếu thiếu sẽ có nguy cơ cao mắc phải các bệnh viêm da, nhất là ở phụ nữ và trẻ nhỏ.

Ấn vào đây để đặt hàng===> Ba Rọi Heo Rừng Lai

Ba tọi heo đóng gói 1Kg

Tags : heo

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: