Ngao 2 Cồi Là Gì ?

Ngao 2 Cồi Là Gì ?

Sò là 1 trong những loài sinh sống ở nước ta với quy mô lớn, chia ra thành nhiều loài  nhưng vẫn không nhiều bằng loài ốc. Nhưng về dinh dưỡng và chất lượng thì không kém phần hấp dẫn, cùng đi tìm hiểu 1 trong những loài đấy đó là ngao 2 cồi

Ngao 2 Cồi Là Gì ? 

Động vật 2 mãnh được người dân địa phương thường gọi với cái tên thân thuộc ngao 2 cùi hoặc là sò lụa ngọt, cấu tạo với 2 mãnh cứng săn chắc bao bọc xuân quanh lớp thịt.

Vỏ có màu trắng săn kẻ những vết đà do tiếp xúc bùn khá lâu, khi cọ để nướng sẽ hiện rõ lớp võ màu trắng tinh, các mãnh vỏ thường hay được dùng trang trí bể cá, hoặc láp ráp những sợi dây đeo vòng cổ.

Ngao rất to được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Thịt ngao 2 cồi rất ngọt và mềm khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương thơm từng sớ thịt. Khi ăn lần đầu không ai sẽ không nhớ đến cảm giác ấy. 

Ngao có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như :  hấp sả, hấp bia, xào sa tế, nướng mỡ hành vv.

5 con ngao 2 cồi vừa mới đánh bắt

Dinh Dưỡng Từ Ngao 2 Cồi

Ngao 2 cồi được đánh giá loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người. Chứa chứa chất đạm, chất béo. 

Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp đa dạng nguyên tố vi lượng như: kẽm, sắt, calcium, selenium, mangan, đồng, i-ốt, selen và các vitamin B1, B6, B12, C

Ngao 2 cồi hấp sả

Mangan giúp cấu trúc xương chắc khỏe, hỗ trợ sự hấp thụ canxi ở cơ thể trẻ và cải thiện mật độ xương cột sống, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ thức ăn. 
Selen còn có thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng chống một số bệnh mãn tính

Ngao 2 cồi hấp mỡ hành

 
Hải Sản Kỳ Hà hiện đã và đang bán nhao 2 cồi sống 100%

Cung cấp ngao 2 cồi tươi sống chất lượng.

Cam kết giá tốt nhất thị trường

Bao đầu tấn cho quý khách lấy sỉ

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Giao hàng tận nơi TPHCM

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: