Mực Trứng Mino Lớn 2-3 con Mua Ở Đâu

Mực Trứng Mino Lớn 2-3 con Mua Ở Đâu

Vùng biển nước ta là một bộ phận của Biển Đông. Bao bọc phía đông, nam và tây nam phần đất liền nước ta, nơi chứa rất nhiều nguồn hải sản tươi sống như cá trích, cá ngừ, tôm hùm, đặc biệt là mực trứng.

Mực Trứng Mi nơ Lớn Thơm Ngon Chất Lượng

Mực trứng nhiều người dân hay gọi là mực sữa, thường sống ở Nam Trung Bộ thường được thấy nhiều vào tháng 2 -5 âm lịch. Mực trứng là động vật thân mềm nhìn sơ qua thì có thể thấy màu đỏ cảnh gián. Độ dài tùy vào sự phát triển của con trưởng thành hoặc mới lớn nhưng trung bình từ 5-12cm.

Quy cách: 500gr khay hút chân không sạch sẽ

Bảo quản: Cấp đông

Hạn sử dụng: 6 tháng

Ấn vào Đây Để Mua Mực Trứng Mi nơ Lớn

Mực trứng Mi nơ khay 1kg

Điều đặc biệt làm nên loại mực này chính là trứng trong mỗi con, số lượng trứng trong bụng chiếm rất cao từ 50-70% 

Mực trứng ngon là mực vừa đưa lên thuyền câu, được ngư dân cấp đông ngay trên tàu nhằm giữ lại hoàn toàn hương vị thơm ngon vốn có của mực trứng.

Khi chế biến không cần phải bỏ nội tạng như vậy sẽ giữ được sữa bên trong loại mực và các chất dinh dưỡng.

Có thể chế biến được nhiều món ngon như: Xào, hấp, nướng, chiên vv

Mực trứng mi nơ thơm ngon chất lượng

Lợi Ích Khi Sử Dụng Mực Trứng Mi nơ Lớn

Trong thịt mực có protid, lipid, Ca, p, Fe, vitamin B1, B2, B6, PP. thịt mực có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein; canxi; các chất vi lượng (đồng, kẽm); phosphor; sắt; các loại vitamin như A, B1, B1, D, E có nhiều peptit có tác dụng chống độc tô, chống phóng xạ.

Protid liên quan đến tất cả chức năng và hoạt động sống của cơ thể ví dụ như các hoạt động về thần kinh, tuần hoàn máu, hô hấp, sinh dục.

Mực sau khi đóng túi 1Kg chất lượng

Lipid có vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể, lipid có trong mực là một nguồn năng lượng tuyệt vời.

Canxi giúp duy trì tất cả hoạt động của các cơ bắp, làm máu lưu thông và phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh đồng thời điều tiết các hoocmôn trong cơ thể.

B1 Hỗ trợ nội tiết, tiêu hóa, thần kinh và sự chuyển hóa lành mạnh. Hỗ trợ năng lượng, tinh thần và thể chất, chức năng tim mạch.

Mực trứng mino lớn được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

B2 Như 1 chất chống oix hóa cơ thể, trao đổi chất và ngăn chặn gốc tự do.

Với những lợi ích có trong mực như trên, mỗi ngày chỉ cần 1 con mực là có thể có thêm nhiều chất dinh dưỡng để đi nuôi cơ thể . Mực không ngán như những loại thịt gà hoặc heo nên rất được phổ biến rộng rãi.

Mực Trứng Hấp Sả

Mực sau khi mua về thì rã đông sau đó rửa sạch, không nên lấy nội tạng vì sẽ ảnh hưởng đến lượng trứng và sữa bên trong dẫn đến không được ngon như ban đầu. Sau đó đập dập sả lót dưới phần mực, đổ 1 lượng nước vừa phải sau đó cho mực lên 1 chiếc xửng để hấp. Đậy nắp vung tầm 10p thì có thể lấy ra sử dụng.

Món ăn này ăn kèm với muối ớt xanh nguyên chất sẽ rất là ngon.

Mực Trứng Kho

Mực hấp mua về sau đó rã đông và rửa sạch sẽ. Bật bếp ga lên sau đó phi thơm tỏi với dầu ăn rồi cho mực vào, nêm 1 muỗng nước mắm, nữa muỗng đường, nữa muỗng sa tế, 2 muỗng nước sôi. Để nhỏ lửa liu riu cho mực thấm gia vị.

Thấy nước sệt lại thì tắt bếp rắc thêm tiêu xay, ăn nóng.

Mực trứng sau khi kho rất ngon

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: