Mua Thực Phẩm Sạch - Miễn Phí Ship - Giao Hàng Tận Nơi

Mua Thực Phẩm Sạch - Miễn Phí Ship - Giao Hàng Tận Nơi

Nhiều chị em phụ nữ thường xuyên nấu ăn đi chợ, tìm kiếm những món hàng thơm ngon để chế biến món ăn cho cả gia đình. Nhưng với công việc nên không thể có nhiều thời gian. 

Nhưng điều đáng tiếc nhất. Hiện nay nhiều nơi trên thị trường có vô vàng những vụ phát hiện thực phẩm bẩn có quy mô lớn, được phát hiện gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nhiều bài báo đã đăng tin về các loại thực phẩm tẩm hóa chất, các, mực, ốc, tôm bơm hóa chất gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Nếu ăn chúng thường xuyên thì chúng ta sẽ đối mặt với hàng loạt những nguy cơ về bệnh tật nguy hiểm như ngộ độc, ung thư, suy gan, suy thận. 

Đi làm đã mệt mỏi thực tại gặp thực phẩm không ngon nổi ám ảnh của nhiều chị em trong gia đình.

Mua Thực Phẩm Sạch

Để giải quết vấn đề trên cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã và đang cố gắng phát huy hết sức những điều quý khách đang lo ngại, cửa hàng hiện nay đã và đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM với tiêu chí luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Những sản phẩm của cửa hàng đều có chức năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà con người có nhu cầu được đáp ứng. Bên cạnh đó còn là sự an toàn cho hệ tiêu hoá của con người.

của cửa hàng cung cấp các dững chất thiết yếu như omega3, kaly, vitamin a, b vv

Cá ngừ phi lê

Thịt gà cung cấp lượng chất đạm, tăng sực vận động cơ thể vv

Gà ủ muối hoa tiêu

Hàu sữa Pháp Tốt cho sức khỏe tim mạch. Tốt cho mắt, Cải thiện chức năng não.

Ruột hàu sữa pháp

Tôm hùm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt như canxi, sắt, omega-3, tốt tim mạch. Lưu ý người bệnh gut thì không nên sử dụng thường xuyên.

Tôm hùm bông

Với những ưu điểm nổi bật đó cũng đủ để chứng minh được ưu điểm cũng như sự an toàn khi sử dụng loại thực phẩm này. Chúng tôi chuyên mang đến cho khách hàng của mình nguồn thực phẩm uy tín, chất lượng của thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ để bạn có thể lựa chọn cho mình những điều tốt nhất cho gia đình mình.

Miễn Phí Ship - Giao Hàng Tận Nơi - Hải Sản Kỳ Hà

Cửa hàng có hơn 200 sản phẩm, tôm, lạp xưởng, chả vv nên anh chị cứ yên tâm, sản phẩm đều có nguồn xuất xứ rõ ràng, có giấy kiếm chứng an toàn thực phẩm, hạn sử dụng, và đặt biệt đổi trả nếu như sản phẩm hư hỏng, khác xa những món cá cua ngoài chợ, khi mua trúng hàng hỏng mấy ai có thể cam kết hoàn tiền hay đổi trả.

Bên cạnh đó, miễn phí ship khi mua 2kg. Khi đặt hàng bên em sẽ liên kết với shiper giao hàng cho quý khách 1 cách nhanh chóng nhất.

Ấn vào đây để xem tất cả sản phẩm của cửa hàng.

 

Thực phẩm sạch ảnh minh họa

Tags : tôm lạp xưởng chả

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: