Mua Thịt Tôm Tít Gạch Giá Rẻ

Mua Thịt Tôm Tít Gạch Giá Rẻ

Tôm tít gạch món ăn thường được thấy tại nhiều nơi trên địa bàn HCM, các quán nhậu, quán ăn và các bữa tiệc nhà hàng, món ăn thơm ngon chất lượng mang nhiều hương vị mới lạ nên rất được nhiều thực khách thức, bài viết này sẽ chỉ điểm mua thịt tôm tít gạch giá rẻ nhé !

Mua Thịt Tôm Tít Gạch Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Thịt tôm tít gạch được đánh bắt từ những con tôm tít còn sống ngoài biển khơi sau đó xử lý sạch sẽ cho vào nồi hấp chín, tôm tít gạch được bóc vỏ ra giữ lại phần thịt đưa vào đóng khay 500gr sạch sẽ.

Thịt tôm tít gạch chất lượng

Mua thịt tôm tít gạch giá rẻ: Thịt tôm tít gạch được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đến tận các vùng biển chuyên sản xuất thịt tôm tít gạch giá rẻ sau đó thu mua với số lượng lớn. Vận chuyển bằng đường hàng không nên giữ được chất lượng của những con tôm còn thơm ngon và nhiều chất lượng dinh dưỡng.

Ấn vào đây để mua thịt tôm tít gạch

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Mua thịt tôm tít gạch giá rẻ tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Tôm tít thơm ngon chất lượng

Dinh Dưỡng Tôm Tít Gạch

Chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vitamin B12.

Dưỡng chất này hỗ trợ tích cực cho quá trình tổng hợp protein và chuyển hóa năng lượng để cơ thể khỏe mạnh.

Tôm tít đóng khay sạch sẽ

Chứa nhiều hàm lượng omega-3. Trong khi đó, dưỡng chất này có vai trò tích cực trong việc hỗ trợ thị lực và tăng cường sức khỏe của dây thần kinh thị giác. Tác dụng của tôm tích đặc biệt có lợi cho thị giác của trẻ nhỏ.

Hàm lượng protein, sắt và chất béo có lợi trong thịt con tôm tít có lợi cho việc tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi thì hệ tim mạch càng khỏe mạnh.

Địa Chỉ Mua Tôm Tít Gạch

Địa Chỉ Bán Tôm Tít Gạch

Mình Chuyên Bán Tôm Tít Gạch

Giá 1Kg Tôm Tít Gạch

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: