Mua Sỉ Sụn Cá Cờ Kiếm

Mua Sỉ Sụn Cá Cờ Kiếm

Sụn cá cờ kiếm là sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều chủ nhà hàng qán ăn đang ăn lùng, món ăn được đưa vào thực đơn trong các menu làm nổi bật quán ăn trở nên sang trọng. Để mua sỉ sụn cá cờ kiếm cùng xem hết bài viết này nhé.

Mua Sỉ Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Rẻ

Sụn cá cờ kiếm là món ăn được cắt ra từ phần của cá cờ kiếm. Người dân vùng biển miền Trung thường rất thích ăn món ăn, các bạn có thể đi dọc ven biển miền Trung sẽ thấy các quán ăn trưng bày món sụn cá.

Sụn cá cờ kiếm đóng túi 500gr sạch sẽ

Hương vị sụn cá cờ kiếm dai giòn, ngọt dễ ăn. Khi sử dụng lần đầu các bạn có thể cảm nhận được món ăn thơm ngon chất lượng mang nhiều gia trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của chúng ta. Sụn cá cờ kiếm món ăn rất được các bậc phụ huynh yêu thích khi được đãi trong các bữa tiệc.

Để mua sỉ sụn cá cờ kiếm giá rẻ chất lượng không đâu xa lạ đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng luôn mang lại những lợi ích đến với khách hàng. Những sản phẩm của cửa hàng đều là hàng đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy rất được khách đặt mua với số lượng lớn.

Ấn Vào Đây Để Mua Sụn Cá Cờ Kiếm

Sụn cá cờ kiếm chất lượng

Lợi Ích Khi Mua Sỉ Sụn Cá Cờ Kiếm

Đối với cửa hàng khi quý khách đặt mua quý khách sẽ nhận được những ưu đãi cao, khác xa so với nhiều cửa hàng khác.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Không ngâm tăng trọng

- Nguyên liệu tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Vận chuyển bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Sụn cá cờ kiếm đóng túi 500gr

Giá 1 Kg Sụn Cá Cờ Kiếm Bao Nhiêu

Thực tế nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như sự ngon ngọt của sụn, loại sụn mua ở đâu, ở chợ hay ở cửa hàng, siêu thị vv. Hiện nay sụn cá cờ kiếm dao động từ 90.000 cho đến 120.000đ

Cũng có một số cửa hàng bán sỉ sụn cá cờ kiếm với giá rẻ, nhưng khách hàng cũng cần chú ý hiện nay ở trên thị trường sụn cá đã kém chất chất lượng. Điều này sẽ gây ra những hệ lụy làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng chẳng hạn như rối loạn tiêu hóa, mắc bệnh liên quan tới thần kinh hoặc thận.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn cho mình cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà địa chỉ uy tín để mua sỉ sụn cá cờ kiếm để đảm bảo mua được sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, lại có chứng nhạn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sụn Cá Cờ Kiếm

Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Rẻ

Sỉ - Lẻ Sụn Cá Cờ Kiếm

Chuyên Cung Cấp Sụn Cá Cờ Kiếm

1Kg Sụn Cá Cờ Kiếm Giá Bao Nhiêu

 

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: