Mua Sỉ Sò Đỏ Nhật Bản

Mua Sỉ Sò Đỏ Nhật Bản

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sỉ sò đỏ Nhật Bản trong nội thành HCM và các tỉnh lân cận, cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã làm rất tốt vai trò mang đến những sản phẩm thơm ngon giá rẻ. Mang đến nguồn sỉ sò đỏ Nhật Bản với số lượng lớn, đạt tiêu chuẩn cao.

Mua Sỉ Sò Đỏ Nhật Bản Giá Rẻ Chất Lượng

Nhật Bản vùng biển chứa nhiều những hải sản vô cùng chất lượng. Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã liên kết với nhiều tỉnh tại Nhật sau đó vận chuyển sò đỏ về bằng đường hàng không đã được kiểm định an toàn thực phẩm.

Hương vị khi sử dụng sò đỏ các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều như ngọt, săn chắt, tạo cảm giác tươi mát.

Trong sò đỏ Nhật Bản chứa vô vàng các chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sò đỏ sau khi mua về quý khách có thể chế biến được nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn.

Ấn Vào Đây Để Mua Sò Đỏ Nhật Bản Giá Lẻ

Sò đỏ được cắt lát ăn với bù tạc

Mua sỉ sò đỏ Nhật Bản quý khách

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Nhân viên cửa hàng chúng tôi luôn trực online từ 7h sáng đến 9h tối tiếp nhận thông tin từ những khách hàng thân thương tìm đến cửa hàng. Đừng ngại ngùng gì hãy nhanh tay liên hệ đến cửa hàng để mua sỉ sò đỏ Nhật Bản để thêm vào menu quán ăn, hoặc phân phối cho các khách hàng của mình.

Sò đỏ rất ngon và chất lượng

Những Món Ăn Từ Sò Đỏ

Việt Nam ta đã quá quen thuộc với các món ăn như sashimi, bù tạc hay nước tương ăn kèm sò hôm nay mình sẽ giới thiệu vài món ăn dành cho cách chế biến của người Việt khi sử dụng sò đỏ.

Cháo sò đỏ:

Nhà mình có con em nhỏ thì nêm làm món này, món ăn bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng dễ sử dụng, ngoài ra còn có thể phục hồi tổn thương dành cho người bệnh.

Nấu món ăn này cũng không quá khó, chỉ cần lấy một lượng sò đỏ bạn muốn thái nhỏ rồi băm nhuyễn ninh cùng gạo với một lượng nước nhất định. Sau đó xào 2 thìa cà phê dầu ôliu cùng một chút rau xanh cho có chất xơ. 

Thêm vài cộng rau và rắc ít tiêu để món ăn thơm ngon.

Gỏi sò đỏ

Cách làm:

Sò đỏ đem đi luộc vừa chín tới cùng một nhánh gừng tươi sau đó vớt ra để ráo.

Cắt xoài xanh, ớt chuông, cà rốt, dưa chuột thành sợi. Thêm vài lát gừng cắt nhỏ.

Sau đó trộn tất cả lại với nhau nêm gia vị vừa ăn, thêm một chút rau mùi cho thơm. Vậy là bạn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: