Mua Sỉ Râu Bạch Tuộc Đỏ

Mua Sỉ Râu Bạch Tuộc Đỏ

Đi dọc các khu phố lớn tại HCM các bạn sẽ bắt gặp những cửa hàng to lớn tráng lệ, những món ăn thơm ngon của đất nước Nhật được đặt khắp dọc phố, chưa kể phong cách trang trí đẹp mắt làm người thưởng thức phải điêu đứng, nhưng vẫn nhiều người chưa biết rằng, những món ăn ngon ấy, nguyên liệu hải sản ấy đều được mua sỉ từ 1 nơi. Đó là tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà. Được lấy nhiều nhất đó là mua sỉ râu bạch tuộc đỏ.

Mua Sỉ Râu Bạch Tuộc Đỏ Chất Lượng

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ râu bạch tuộc đỏ và hải sản các loại cho các quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, rất ngon. Riêng món bạch tuộc đỏ đang được đưa vào những món đắt đỏ dành cho giới thực khách sang trọng sử dụng.

Ấn Vào Đây Để Mua Râu Bạch Tuộc Đỏ

Râu bạch tuộc thơm ngon chất lượng

Râu bạch tuộc đỏ có hương vị thơm ngon, thịt mềm không dai như loài bạch tuộc khác, những sớ thịt màu đỏ sau khi cắt có màu trắng bênh trong hương vị không thể nào quên được.

Râu bạch tuộc đỏ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như nướng, hấp sả, sashimi, xào sa tế vv

Để mua sỉ râu bạch tuộc đỏ từ 10Kg 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ mua sỉ bạch tuộc đỏ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mỗi món ăn đều có hương vị riêng, nhưng chất lượng của thịt thì vẫn không thể thay đổi. Trong râu bạch tuộc đỏ đều chứa nhiều chất dinh dương cao giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Râu bạch tuộc đỏ thơm ngon

Cách Bảo Quản Râu Bạch Tuộc Đỏ

Cấp đông bạch tuộc

Đây là cách bảo quản tiện lợi nhất, tốt nhất và lâu nhất. Râu bạch tuộc đỏ đã được làm sạch cho vào bọc ni lông rồi cho vào nhiệt độ -18ºc tủ lạnh là có thể dùng được trong vòng 6 tháng.

Nếu lượng bạch tuộc của bạn nhiều, thì nên chia nhỏ lượng bạch tuộc khi cấp đông.

Mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy ra một lượng vừa đủ cho bữa ăn, tránh thay đổi môi trường bảo quản bạch tuộc thường xuyên.

Ướp đá để bảo quản bạch tuộc

Cho bạch tuộc và một bọc ni lông và cho vào thùng xốp, sau đó cho đá lạnh vào xung quanh và đóng nắp thùng lại. Thường xuyên kiểm tra để đổ nước từ trong thùng ra và thay đá mới vào để bảo quản.

Bạn chỉ cần dùng một thùng xốp và ướp đá là có thể bảo quản được bạch tuộc từ 2 đến 3 ngày mà vẫn còn tươi ngon. 

Cách Làm Sashimi Bạch Tuộc

Trước tiên các bạn phải cần 1 nguyên liệu tươi ngon, sau khi đã có thì đặt râu bạch tuộc đỏ lên thớt.

Rửa sạch dao rồi lấy khăn lau lại, để bạch tuộc hình chữ nhật, đưa mũi dao kên hướng 45º thái 1 đường dài từ đầu cho đến đuôi của râu, 1 chiêc râu các bạn hãy thái tầm 3 lát.

Làm tiếp 3-4 râu bạch tuộc là có ngay 1 đĩa rất nhiều, cắt ít củ cải trắng, thêm gừng chua, bù tạc, lá tía tô, nước tương ăn kèm.

Đây là món đơn giản nhưng vô cùng ngon của tất cả nhà hàng.

Tags : bạch tuộc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: