Mua Sỉ Gà Ủ Muối Nguyên Con

Mua Sỉ Gà Ủ Muối Nguyên Con

Gà ủ muối hoa tiêu nguyên con hiện nay đang được bán rất nhiều nơi trên thị trường từ các shop hải sản, cửa hàng, bách hóa xanh và nhiều nơi khác, mỗi nơi đều có những hương vị khách nhau, giá cả khác nhau nhưng vẫn nhiều quý khách chưa biết nơi mua sỉ gà ủ muối nguyên con.

Mua Sỉ Gà Ủ Muối Nguyên Con Giá Rẻ

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng chuyên cung cấp các gà ủ muối nguyên con giá sỉ rẻ nhất, thịt gà đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên được nhiều thực khách yên tâm và sử dụng.

Thịt gà làm sạch và ủ với muối, tiêu nên rất ngon, thịt đậm đà mặn mặn, dai, mềm. Khi vừa hấp xong hương vị của gà lan tỏa ra khắp căng phòng, đậm đà.

Thịt gà thơm ngon chất lượng

Để mua sỉ gà ủ muối nguyên con các bạn nên chọn cửa hàng uy tín chất lượng và giá cả phải chăng, cửa hàng có tất cả đặc điểm trên chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng luôn mang đến nhũng món ăn ngon chất lượng của mọi nhà.

Mua 1 con gà lẻ mua tại đây

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ mua sỉ gà ủ muối nguyên con giá rẻ đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Dễ Dàng Chế Biến Thành Các Món Ngon

Thịt gà ủ muối nguyên con đã được làm chín từ trước, cho nên quý khách có thể sử dụng gà nguyên con ủ muối trực tiếp mà không cần phải chế biến gì thêm.

Sản phẩm còn được hút chân không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Món ăn có thể dùng làm quà sau khi đi du lịch hoặc dành đãi bạn bè và gia đình khi có tiệc

Ngon nhất chính là ăn kèm với muối tiêu.

Thịt gà ủ muối nguyên con chất lượng

Dinh Dưỡng Của Gà Ủ Muối Nguyên Con

Chứa ít chất béo, trong lượng chất béo đó lại chứa hàm lượng omega 3 cao, rất tốt cho sức khỏe.

Chứa nhiều vitamin A, E, C, B1, B2, PP và các muối khoáng canxi, phốt - pho, sắt, nên có tác dụng bổ dưỡng chất dinh dưỡng, hỗ trợ cơ thể chống ung thư hiệu quả.

Chứa nhiều protein, đây là nhóm chất chính tạo thành cấu trúc của tế bào và ảnh hưởng đến sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não con người. 
 

Gà ủ muối chất lượng

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: