mua mực cơm ở đâu tại tphcm

mua mực cơm ở đâu tại tphcm

Mực cơm loại mực này chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, khác hoàn toàn so với những con to và dai, với kích thước 2 ngón tay thịt mềm và ngọt, rất tốt cho sức khoẻ. 
Thực phẩm chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi cho cơ thể. Cung cấp tất cả chín axit amin thiết yếu với số lượng đầy đủ.

Mực Cơm sinh sống ở đâu

 Dọc ven biển miền Trung nơi rất nhiều loài mực sinh sống đặt biệt có nhiều ở vùng biển Nam Trung Bộ mực cơm ở đấy là tuyệt vời nhất.

 Mực cơm (hay còn gọi là mực sữa) màu đỏ cánh gián được đánh bắt trong mùa sinh sản nên trong bụng chứa nhiều trứng, mỗi con mực chứa đến 50-70% cơ thể mực, chế biến được rất nhiều món ăn, chiên, xào, hấp, nướng vv

Địa Chỉ Mua Mực Cơm Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Hải Sản Kỳ Hà

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Quy cách: Đóng gói khay 1kg

Mua sĩ: Số lượng từ 10Kg Zalo0962888155 hoặc 0936111846

Mua lẻ: Zalo 0705777131 - 0795777131 -  0789698989

Dinh dưỡng từ mực cơm

- Mực cơm là thực phẩm chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi cho cơ thể. Cung cấp tất cả chín axit amin thiết yếu với số lượng đầy đủ.

Selen giúp giảm các triệu chứng của viêm khớp bằng cách kiểm soát các gốc tự do, một chất dinh dưỡng cần thiết giống như vitamin đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của não và gan.

- Mực cơm cũng là một nguồn choline tuyệt vời và cung cấp khoảng 65 mg mỗi 100 gram phục vụ, một chất dinh dưỡng cần thiết giống như vitamin đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe.

ảnh mực cơm tươi ngon 

Giá 1 kg mực cơm hiện nay 

Mực cơm hiện nay bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Người dân có nhu cầu làm các món ăn ngon từ nguồn nguyên liệu này.

Vì chúng rất dễ dàng trong việc chế biến cũng như nhiều chât dinh dưỡng thơm ngon. Hiện nay Hải Sản Kỳ Hà bán với giá 290.000 1kg.

dưới đây là ảnh một số món ăn từ mực cơm

ở đâu bán mực cơm
ở đâu bán mực
mự nướng
mực cơm hấp
mua sĩ mực cơm
mua mực cơm ở đâu
mua mực cơm ngon
mua mực cơm giá sĩ
mua muc com gia re
mua mực cơm giá rẻ
giá mực cơm bao nhiêu 1kg
cách chế biến mực cơm

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: