Mua Hải Sản Giao Hàng Nhanh Nhất Tại Hồ Chí Minh

Mua Hải Sản Giao Hàng Nhanh Nhất Tại Hồ Chí Minh

Hiện nay xu thế mua hải sản online đang được rất nhiều anh chị biết đến, cách thức hoạt động đơn giản, chỉ cần vài cái kích chuột là có ngay những món ăn yêu thích.

Nhưng đâu phải cửa hàng nào cũng có thể giao hàng nhanh và đạt chất lượng tiêu chuẩn cao, bài viết này sẽ cho chúng ta thấy những rủi ro cao và các địa chỉ giao nhanh khi mua hàng đặc biệt là hải sản.

Mua Hải Sản Giao Nhanh Nhất Tại Hồ Chí Minh

Hải sản nguồn hàng rất được tiêu thụ ở nước ta đặc biệt là các thành phố lớn. Các mặt hàng hải sản phong phú, cho các chị em lựa chọn để chế biến các bữa ăn gia đình hằng ngày, hoặc dùng để chế biến các món ăn bày bán trên các vỉa hè hoặc các quán ăn sang trọng.

Hải sản được bày bán khá nhiều

Hiện nay nhiều cửa hàng đã và đang bày bán trên các trang mạng xã hội với nhiều mô hình và cách thức khác nhau. 

Nhìn chung chắc chắn 1 điều phương thức gia hàng phải nhanh để sản phẩm không bị hỏng hóc. Khi vận chuyển trên 1 tuyến đường để giao chắc chắn sẽ không tránh khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bặm, ùn tắt giao thông sẽ làm cho sản phẩm không được thơm ngon và chất lượng làm cho hàng hóa ra nước và gây những mùi hôi khó chịu.

Lườn ngỗng đóng gói cẩn thận

Đối với Hải Sản Kỳ Hà, công đoạn gói hàng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nếu như đi nhiều ngoài trời trong thời gian lâu. 

Cửa hàng sẽ đóng gói cẩn thận quấn giấy và cho vào túi nilong, tiếp theo cho vào 1 chiếc thùng để sản phẩm không tiếp xúc ánh nắng.

Giao hàng bằng những đoạn đường tắc làm cho thời gian của khách nhận nhanh chóng, không chạy những đoạn đường xa và dài, tiết kiệm được thời gian chờ đợi của khách khi đặt hàng, nhờ vậy tất cả hàng hóa khi khách nhận hàng đều rất ưng ý và đều đặt hàng tiếp những lần sau khi thưởng thức.

Cửa hàng miễn phí ship và giao hàng tận nơi khi đơn hàng 2Kg.

Đối với các cửa hàng khác, khi hóa đơn lên đến 500.00 mới được miễn phí ship và giao tận nơi, nhưng khi khách mua sản phẩm với giá tiền đó thì mỗi lần ship sẽ lên đến tầm 50 - 80.000đ nhiều khi tiền ship cao hơn tiền sản phẩm.

Ấn Vào Đây Xem Tất Cả Sản Phẩm Của Hải Sản Kỳ Hà

Shiper giao hàng nhanh chóng

Ngoài Ra Lợi Ích Khi Mua Sản Phẩm Của Cửa Hàng

- Cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: