Mua Bào Ngư Ở Đâu

Mua Bào Ngư Ở Đâu

Mua bào ngư ở đâu, mua bào ngư giá rẻ ở đâu, mua bào ngư chất lượng, mua bào ngư giá rẻ đó là những câu hỏi được rất nhiều người dân hiện nay đang xôn xao, để trả lời những câu hỏi trên mình sẽ tiết lộ mua bào ngư ở đâu ngon nhé !

Mua Bào Ngư Ở Đâu Ngon Giá Rẻ

Mua Bào Ngư Ở Đâu: Cửa hàng: Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp các loại bào ngư giá rẻ và chất lượng. Bào ngư rất thơm ngon không những vậy rất tốt cho sức khỏe, nhờ những yếu tố trên mà cửa hàng hiện nay đã nhập khẩu 1 lượng bào ngư tại các nơi trên thế giới, trong đó có cả các tỉnh Việt Nam. Cửa hàng hiện nay đang đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Ấn Vào Đây Để Đặt Hàng Bào Ngư

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa Điểm Nuôi Bào Ngư

Bào ngư là loại hải sản được sinh sống Ở Việt Nam, bào ngư có nhiều ở ngoài khơi vùng biển miền Trung như Phú Yên, Nha Trang, Quy Nhơn, Ninh Thuận…

Sống ở ven biển và các vùng hải đảo, lúc còn nhỏ bám gần bờ nhưng càng lớn chúng càng di chuyển ra xa và sâu hơn ở đá ngầm dưới biển.

2 khay bào ngư 14-16con

Bào ngư Hàn Quốc được đánh bắt chủ yếu từ đảo Jeju. Đảo Jeju là một hòn đảo có các điều kiện lý tưởng để bào ngư sinh sản và phát triển. Ngư dân ở đảo Jeju là những người giàu kinh nghiệm vô cùng. 

Trong việc đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản họ rất giỏi, đây cũng là công việc mưu sinh chính của họ. Nhờ vào những điều này, bào ngư Hàn Quốc trở thành đặc sản của đảo Jeju.

3 Khay bào ngư, mỗi khay 500gr sạch sẽ

Bào Ngư Nướng Mỡ Hành

Nguyên liệu:
 
- Bào ngư
 
- Đậu phộng rang
 
- Hành phi
 
- Bơ
 
- Sả
 
- Hành lá băm
 
Cách Làm
Bào ngư sau khi mua về rửa sạch sau đó hấp sơ qua.
Dùng mãnh vỏ bào ngư sau đó bôi bơ vào trong lớp vỏ, chờ bơ tan thì cho bào ngư vào nướng, gần chín thì rắc hành lá và đậu phộng. Nướng thêm tầm vài phút thì vớt ra và thưởng thức.

Mua bào ngư chất lượng

Có thể bạn quan tâm:
Tags : nõn bào ngư Bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: