Mua Bạch Tuộc Đỏ Nhật Bản Thơm Ngon Chất Lượng

Mua Bạch Tuộc Đỏ Nhật Bản Thơm Ngon Chất Lượng

Bạch tuộc là món ăn rất được ưa chuộng trên khắp đất nước ta, được nhập khẩu bằng nhiều phương tiện duy chuyển để đến với tay khách hàng như đường bộ, hàng không, đường thủy, nhưng đều chất lượng như nhau. Nhưng để mua được các loại bạch tuộc đỏ ngon không hề dễ dàng, bởi vì hiện nay nhiều loại hàng giả đã và đang là có quy mô lớn trên thị trường rất khó để phân biệt.

Mua Bạch Tuộc Đỏ Nhật Bản Thơm Ngon Chất Lượng

Để có được những loại bạch tuộc ngon như hiện nay phải nói đến nguồn nước tại Nhật Bản, nguồn nước xanh sạch đã làm cho động vật nơi đây có chất lượng tốt nhất thế giới. Người Nhật thường gọi bạch tuộc là Tako. Văn hóa ẩm thực Nhật Bản sẽ không thể tồn tại nếu thiếu bạch tuộc. Hiện nay có hơn 250 loài bạch tuộc khác nhau trên thế giới với khoảng 60 loài sinh sống tại Nhật Bản.

Bạch tuộc được chụp từ Hải Sản Kỳ Hà

Trong mỗi sớ thịt của bạch tuộc Nhật đều rất mềm và ngon ngọt, bên cạnh đó lượng dinh dưỡng của món ăn không hề nhỏ như : vitamin thiết yếu như A, B1, B2, B12, C, cung cấp axit béo omega-3, selenium cùng một số loại khoáng chất hữu ích như sắt, đồng, kẽm, iốt, phốt pho, canxi.

Bạch tuộc thơm ngon giá rẻ

Có thể chế biến nhiều món ăn ngon như Hấp, Sashimi, nướng vv mỗi món ăn đều có những gia vị khác nhau nhưng sự đậm đà của bạch tuộc thì không thể nào mất đi.

Để mua được những loại bạch tuộc Nhật thì trước tiên phải qua tận nơi Nhật những địa điểm sản xuất mới có chất lượng tốt, nhưng hiện nay Hải Sản Kỳ Hà đã liên kết với các công ty để nhập về nước với số lượng lớn, vận chuyển thông qua con đường hàng không. Chất lượng tuyệt đối thơm không như những mặt hàng thị trường bày bán.

Hiện nay Hải Sản Kỳ Hà đã và đang phân phối cho các quán ăn lớn, nhà hàng, và các quán nhậu với mức giá vô cùng thấp.

Chỉ với 750.000đ/1Kg Đóng túi từng con hút chân không sạch sẽ. Khi mua về anh chị chỉ cần rã đông là có thể chế biến những món ăn ngon trong gia đình và các bữa tiệc sang trọng.

Bạch tuộc sau khi làm sashimi

Tại Sao Mua Bạch Tuộc Của Hải Sản Kỳ Hà

Bạch tuộc hương thơm tự nhiên, sau khi luộc thì được đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ có thể bảo quản đến 6 tháng nếu để trong nhiệt độ cấp đông -18ºc

Bạch tuộc ướp đá giữ hương vị tươi ngon

Những sớ thịt không quá cứng cũng không quá mềm cho nên luôn giữ được hương vị tự nhiên. Nên được rất nhiều anh chị sau khi sử dụng lần đầu đều có nhận xét tích cực cho sản phẩm.

Ưu Đãi Khi Mua Hàng Như Sau:

- Cam kết nguồn gốc Bạch tuộc đỏ Nhật xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em đổi trả.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất nhập khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Tags : bạch tuộc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: