Mình Chuyên Cung Cấp Thịt Tôm Tít

Mình Chuyên Cung Cấp Thịt Tôm Tít

Thịt tôm tít món ăn được đông đảo người dân hiện nay đang săn lùng, nhưng giá cả khá cao kèm với đó là kém chất lượng, hiện nay cửa hàng mình chuyên cung cấp thịt tôm tít giá rẻ thơm ngon chất lượng, khi mua về còn chế biến nhiều món ăn ngon.

Mình Chuyên Cung Cấp Thịt Tôm Tít Giá Rẻ

Thịt tôm tít của cửa hàng được nhập từ các vùng biển tự nhiên không hề nuôi như các shop khác. Thịt tôm tít khác xa so với nhiều nơi hương vị thơm ngon ngọt, luôn mang đến cảm giác tuyệt vời, tôm tít sau khi đánh bắt thì được rửa sạch đem đi hấp chín, dùng kéo tách rời phần thịt ra tiếp theo cho thịt tôm tít vào hộp 500gr sạch sẽ.

Thịt tôm tít giá cực rẻ

Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng của mình chuyên cung cấp thịt tôm tít giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm uy tín, không chứa chất bảo quản, độc hại.

Ấn Vào Đây Để Mua Thịt Tôm Tít

Thịt tôm tít hấp chín đã bóc vỏ sẵn nên rất dễ chế biến. Thích hợp cho tất cả các món ăn ngon trong buổi cơm gia đình. Khách mua về ăn từ từ, chưa sử dụng hết thì bảo quản ngăn đông. Cam kết tôm tít thịt chắc, không bở và dai. Đôi khi, gặp mấy con thịt có gạch ăn béo rất ngon. 

Thịt tôm tít đóng khay 500gr sạch sẽ

Mình chuyên cung cấp thịt tôm tít hiện nay tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Thịt tôm tít có thể chế biến nhiều món ngon, thịt tôm tít hấp với bia, thịt tôm tít hấp sả, thịt tôm tít xào, thịt tôm tít  xào me, ngoài ra có thể chế biến món ăn nhanh như nấu mỳ tôm, nấu cháo gói tôm tít.

Tôm tít thơm ngon chất lượng

Ăn Tôm Tít Có Tốt Không

Trong thịt tôm tít có nhiều vitamin B12, giữ vai trò quan trọng trong tổng hợp protein, biến dưỡng carbohydrat và chất béo, nucleotic. Dưỡng chất này hỗ trợ tích cực cho quá trình tổng hợp protein và chuyển hóa năng lượng để cơ thể khỏe mạnh.

Là loại vitamin phức tạp nhất tham gia vào quá trình sinh hóa và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể con người.

Trong tôm tít hàm lượng protein, sắt và chất béo có lợi trong thịt con tôm tít có lợi cho việc tuần hoàn máu. Tuần hoàn máu càng diễn ra thuận lợi thì hệ tim mạch càng khỏe mạnh.

Tags : tôm tít

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: