Giá 1Kg Cá Trích Ép Trứng

Giá 1Kg Cá Trích Ép Trứng

Cá Trích Ép Trứng Nhật Bản chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta đã nghe qua cái tên này, nhưng trong đó 1 số anh chị vẫn chưa biết đến loại thực phẩm này, vì sao cá lại được nhiều người biết đến, giá 1kg của cá bao nhiêu, và sử dụng cá như thế nào ?

Giá 1Kg Cá Trích Ép Trứng

Cá trích ép trứng Nhật Bản là 1 trong những món ăn này được làm từ fillet cá trích ở bên trên, phần dưới thì được ép với trứng cá chuồn (cá bay), hoàn toàn không có xương. Miếng phi lê cá trích ở đây đã được ngâm với giấm và chín tái 1 phần khiến miếng thịt cá trở nên mềm và ngọt hơn.

Cá được đóng túi sạch sẽ

Ăn trực tiếp không qua chế biến mà chỉ cần cắt thành miếng nhỏ và ăn luôn rất đơn giản. Khi ăn sẽ cảm nhận được cái mùi vị bùi, thơm, béo, ngậy của cá trích ngâm giấm, cùng với vị ngọt tan giòn rụm của trứng cá chuồn.

Cá thơm ngon như vậy nhiều anh chị cho rằng chúng rất là đắt đỏ nhưng không hề giá của cá trích ép trứng Nhật Bản 1 Kg chỉ cưc rẻ khi mua anh chị chỉ cần:

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Trích Ép Trứng.

Cá trích sau khi lấy từ hộp ra

Cách Sử Dụng Cá Trích Ép Trứng

Cá trích ép trứng sashimi

Cá trích sau khi mua về rã đông ở nhiệt độ bình thường, dùng dao mỏng quay hướng 45º cắt từng lát cá trích vừa ăn để cá dễ dàng thưởng thức.
 
Tiếp theo lấy 1 chén nhỏ cho mù tạc vào, sử dụng trứng cá với mù tạc chắc hẳn nhiều anh chưa thử qua, có thể bạn chưa biết qua cá trích ăn rất ngon khi kèm bù tạc. Thêm vài cộng lá tía tô để hương thơm thêm bắt mắt.

Ảnh cá trích ăn kèm với mù tạc và lá tía tô

Nơi Bán Cá Trích Ép Trứng

Để có được những loại cá trích thơm ngon chắc chắn 1 điều rằng rất khó để mua được, bởi vì nhiều cơ sở đang tồn kho nhiều mặt hàng lậu kém chất lượng không đạt yêu cầu tiêu chuẩn của bộ an toàn thực phẩm.
 
Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp và phân phối các Hải sản – Đặc biệt là Cá trích ép trứng Nhật Bản.
 
Cam kết bán hàng chất lượng, không sử dụng chất bảo quản” thực phẩm luôn tươi sạch đảm bảo, các nguồn hàng lấy tận gốc ở Nhật giá cả phải chăng, phục vụ tận tâm đem đến sự hài lòng nhất.

1 Hộp cá rất là to

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: