Dinh Dưỡng Từ Chả Ốc Bươu

Dinh Dưỡng Từ Chả Ốc Bươu

Chả Ốc Bươu món ăn được đông đảo người dùng để thưởng thức, nhưng mấy ai biết được dinh dưỡng từ món ăn này, bài viết hôm nay sẽ tiết lộ dinh dưỡng từ Chả ốc bươu thơm ngon giá rẻ.

Dinh Dưỡng Từ Chả Ốc Bươu Thơm Ngon

Món ăn ít chất béo, giàu protein và rất giàu vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Cụ thể là trong thịt ốc đồng chứa protein; lipit; cacbonhydrat; canxi; photpho, sắt. Ngoài ra là các loại vitamin B1, B2, A.

Chả ốc được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chụp

Dinh Dưỡng Từ Chả Ốc Bươu Bổ sung đủ selen sẽ có thể làm giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim, viêm khớp dạng thấp và nhiễm trùng tái phát. Nam giới nếu thiếu selen có nguy cơ bị giảm khả năng sinh sản.

Chả ốc thơm ngon chất lượng

Chả ốc bươu một thực phẩm giàu magie, rất tốt cho cơ thể, chuyển hóa năng lượng, làm cho xương và răng chắc khỏe hơn và phòng ngừa một số bệnh như bệnh đái tháo đường, loãng xương, suy tim và cao huyết áp.

Trong chả ốc vitamin E rất tốt cho cơ thể nó giúp cơ thể chuyển hóa vitamin K, tổng hợp hồng cầu và bảo vệ tế bào trước tác hại của gốc tự do. Ốc cũng chính là một sản phẩm có chứa rất nhiều vitamin E.

Ở Đâu Bán Chả Ốc Bươu Thơm Ngon

Hiện nay nhiều nơi đang bán với giá cả cực rẻ, món ăn thơm ngon kèm theo đó nhiều chất dinh dưỡng.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp các loại chả ốc bươu với giá cực rẻ. Chả ốc được cửa hàng nhập về với số lượng lớn sau đó phân phối lại nhiều cửa hàng quán ăn và các tỉnh thành trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm:

Địa Chỉ Mua Chả Ốc Bươu

Sỉ - Lẻ Chả Ốc

Mua Chả Ốc

Chuyên Cung Cấp Chả Ốc Bươu

Cách Làm Chả Ốc Bươu

Tags : chả

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: