ĐỊA CHỈ MUA THỊT HEO RỪNG LAI

ĐỊA CHỈ MUA THỊT HEO RỪNG LAI

Địa chỉ mua thịt heo rừng lai giá r uy tín cht lưng TP.HCM

Tht Heo rừng lai là con lai giữa heo rừng đực với heo nái là heo địa phương thả rông của người Tây Nguyên thường nuôi. Có sức đề kháng mạnh, khả năng chịu đựng kham khổ với môi trường sống tự nhiên cao, ít dịch bệnh, tỷ lệ hao hụt rất thấp.

Liên h mua hàng: 0705.777.131 - 0789.69.89.89

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Mua thịt heo rng lai  Sài Gòn ti đâu đ đm bo uy tín cht lưng

Hiện nay, trên thị trường thịt heo rừng lai được coi là mặt hàng thực phẩm quý hiếm và được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Nhu cầu cao càng khiến giá thịt lợn rừng tăng chóng mặt. Vì li nhun các cơ s sn xut đã mo danh hàng kém cht lưng. Để tránh mua phải thịt lợn rừng giả sau đây là một số dấu hiệu nhận.

Cách nhn biết thit heo rừng lai ngon 

-Thit lợn rừng và thịt lợn lai có da khá dày và cứng. Lớp thịt nạc gần như dính liền vào với da vì lớp mỡ ở giữa rất ít hoặc không có. Da heo rừng chuẩn thì sần sùi, không bóng và trơn láng như da của heo nhà nuôi hoặc heo nhà lai.

 -Màu sắc, da heo rừng lai có màu sắc xám đen nhạt, không có màu hồng như thịt lợn nuôi lấy thịt và trước khi chế biến có mùi hôi đặc trưng. Đặc trưng là bì dày nhưng giòn, không nhão, lớp mỡ ít hoặc hầu như không có. 

 -Hương vị của thịt lợn rừng lai: Thịt lợn rừng lai chế biến thế nào thì thịt vẫn giữ được vị ngọt đậm đà đặc trưng.

Hình ảnh lợn lai ngon siêu chuẩn

Mua tht heo rừng lai Tại Đây

Giá 1kg heo rng lai bao nhiêu?

Giá heo hơi thông thường đang tăng cao và có thể chạm mốc 80.000 đồng một kg còn thịt ba rọi tại nhiều chợ giá 180.000-200.000 đồng một kg. Thịt heo rừng lai – số lượng không nhiều lại được rao bán với giá rẻ hơn cả heo nuôi thường. Đối với Hả Sản Kỳ Hà bán với giá phải chăng. chỉ 160k/1 kg

Nhng món ăn ngon t tht heo rng lai

Thịt heo rừng lai là một đặc sản từ Tây Bắc, các món ăn từ thịt heo rừng lai có mặt chưa lâu trong thực đơn của các nhà hàng nhưng đã nhanh chóng trở thành món ăn được ưa thích ở Việt Nam. Có thể làm được rất nhiều các món khác nhau và mặc dù được chế biến hơi cầu kỳ nhưng lại mang cảm giác rất lạ và ngon miệng cho người thưởng thức.

- Tht Lợn rừng hấp hạt dổi

Món thịt lợn rừng hấp hạt dổi chấm với muối tinh rang khô với hạt dổi nghiền nhỏ, vắt chanh ớt cuốn thịt kèm với rau thơm, dứa, khế, dưa chuột cà rốt rất thích hợp cho các quý ông ngồi lai rai thưởng thức.


Hình ảnh thịt heo rừng hấp hạt dổi siêu ngon

-Thịt lợn rừng lai nướng

Món thịt lợn rừng nướng ăn kèm với rau thơm rất phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan hoặc làm món nhu.

Ảnh thịt heo rừng lai nướng

Đến với Hải Sản Kỳ Hà các anh chị không chỉ tha hồ lựa thịt heo rừng lai,mà còn rất nhiều các mặt hàng khác, Sò đỏ nhật bảnBạch tuộc Nhật Bản chuẩn sashimi.vv

Các mặt hàng liên quan

Mực lá đại dương

Thịt Lõi Vai Bò Mỹ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: