Địa Chỉ Mua Thịt Hàu Sữa Pháp

Địa Chỉ Mua Thịt Hàu Sữa Pháp

Mua ruột hàu sữa pháp ở đâu, ở đâu bán ruột hàu sữa Pháp, mua thịt hàu sữa Pháp, Địa chỉ mua ruột hàu sữa Pháp, những câu hỏi hiện nay được nhiều người dân tại thành phố lớn đã và đang đặt ra, bởi vì biết được sự thơm ngon và rất nhiều chất dinh dưỡng. Bài viết này sẽ tiết lộ "Địa chỉ mua thịt hàu sữa Pháp"

Địa Chỉ Mua Thịt Hàu Sữa Pháp Thơm Ngon Chất Lượng

Hàu sữa Pháp là loại thực phẩm có lượng dinh dưỡng cao, là động vật 2 mãnh sinh sống dọc ở các rạn đá dọc bờ biển, sau khi bắt về được người dân tách vỏ để lấy thịt, thịt hàu sữa Pháp là 1 trong những món ăn được rất nhiều anh chị yêu thích, đang được săn đón như 1 dược phẩm. Hương vị béo ngọt, tan đều trên đầu lưỡi sau khi thưởng thức. Chế biến rất nhiều món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

1 thùng thịt hàu sữa 49kg

Cửa hàng bán thịt hàu sữa Pháp uy tín

Hiện nay cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ lớn nhất TP.HCM đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng hiện đang đặt tại vị trí: số 46 Đường số 13, P. Bình Hưng Hòa ,Q. Bình Tân, HCM. Quý khách có thể đến địa chỉ mua thịt hàu sữa để xem sản phẩm của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Giá 1Kg thịt hàu sữa Pháp tại cửa hàng đang bán với giá 150.000/1Kg khi 2kg chỉ còn 120.000/1Kg

Giá rẻ phải chăng, khi mua về có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như chiên, xào, nướng vv. 

Ấn Vào Đây Để Mua: Thịt Hàu Sữa Pháp

Cách Sử Dụng Thịt Hàu Sữa Sau Khi Mua Về

Nếu chưa muốn ăn, bạn để thịt hàu sữa Pháp vào hộp nhựa trong ngăn mát tủ lạnh, bảo quản được 3 ngày. Rửa sạch thịt hàu sữa bằng nước trước khi chế biến, hãy thật cẩn thận nếu mạnh tay thì lượng sữa trong thịt hàu sẽ bị vỡ. Nếu bạn muốn bảo quản ruột hàu được lâu hơn, bạn rửa sạch và cho vào ngăn đá tủ lạnh. Với cách này bạn có thể bảo quản được ruột hàu trong thời gian 2 - 3 tuần.

Sử dụng hợp lý đúng cách

Cách tốt nhất là các bạn nên chế biến một cách vừa đủ để có thể dùng hết ngay trong ngày và khi mua thịt hàu sữa Pháp nên chọn những con còn tươi sống. Không nên mua những loại hàu đã chết và không còn độ tươi, sẽ chứa nhiều các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các bạn.

2 Túi hàu to và chất lượng

Trên đây là câu trả lời và chia sẻ cho những bạn đang có những thắc mắc “ Địa Chỉ Mua Thịt Hàu Sữa Pháp” và với những chia sẻ trên thì có lẽ các bạn cũng đã biết được địa chỉ mua giá rẻ và chất lượng của thịt hàu sữa Pháp.

Hàu sữa chiên xù

Nguyên Liệu

- 500gr Thịt hàu sữa Pháp

- Muối,tiêu

- 3 Quả trứng

- Bột mì

- Bột chiên xù

Các bước

+ Thịt Hàu mua về rửa sạch với nước

+ Đánh tan 3 quả trứng. Thêm ít muối,tiêu vào đĩa đựng bột mì

+ Cho hàu vào tẩm với bột mì, nhúng vào bát trứng sau đó tẩm với bột chiên xù

+ Chiên ngập dầu đến khi vàng giòn, cho ra đĩa dùng giấy thấm dầu tầm 1 p là có thể sử dụng.

Thịt hàu sữa sau khi tẩm bột chiên xù

Tags : hàu Ruột Hàu Sữa

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: